“นิวเคลียร์-เพชรจ้า” แจกข้าวกล่อง100 กล่อง ทุกวันจันทร์ จนกว่าจะหมดโควิด-19

เป็นช่วงที่หลายๆคน หลายๆหน่วยงานต่างให้ความช่วยเหลือกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อให้คนไทยผ่านวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ที่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งความช่วยเหลือจากอีกคู่รักคนบันเทิงอย่าง “เพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย และ “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย (จึงวิวัฒนวงศ์) ที่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย

ด้วยการแจกข้าวให้กินฟรี จำนวน 100 กล่อง ในเวลาเที่ยงวันของทุกวันจันทร์ และจะแจกไปจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้น โดยจะตั้งโต๊ะแจกที่ แฮปปี้แลนด์สาย1 โดยเพชรจ้าได้โพสต์เรื่องราวดีๆนี้ผ่านไอจี @djpetjah ใจความว่า

“ช่วงนี้ เห็นพี่น้อง บางครอบครัวตกงาน ใครอยู่ แถว พิกัด แฮปปี้แลนด์สาย1 ติดกับขนส่งเคอรี่ แวะเข้าไปรับข้าวกะเพา อร่อยๆ ทานฟรีนะครับ ทุกวันจันทร์ แจก ตอนเที่ยง เฮีย กับ นิวและไทก้าขออนุญาติ ช่วยวันละ100กล่อง ทุกวันจันทร์ ไปตลอดจน หมดช่วง covid 19นะ ขอบคุณร้านกะเพา คุณบอย ที่เป็นสื่อกลางดีๆ ช่วยเหลือเพื่อนในการทำบุญนะครับ @boyz2boyz ถ้ากลัวหาไม่เจอ แอดไลนสอบถามทางเจ้าของร้านได้เลยนะครับ”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความช่วยเหลือและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจจากคนบันเทิง ที่ส่งต่อให้สังคมในยามวิกฤติโควิด-19….. แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ❤️❤️

ขอบคุณภาพจาก IG : djpetjah

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่