รีแอค!! ชาวโซเชียล กับ “Who are you” เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน

 เป็นที่พูดถึงในวงกว้างอย่างรวดเร็วจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว  เมื่อทาง GMMTV หยิบซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง School 2015: Who Are You? มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย โดยได้นักแสดงสาวสวย น้ำตาล ทิพนารี มารับบทนำ ประกบคู่ คริส พีรวัส และ เค เลิศสิทธิชัย พร้อมการพลิกบทบาทของ แจน พลอยชมพู รวมทั้งนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบที่จะมาสร้างความเข้มข้นในเรื่องนี้ กำกับโดย ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่  ล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว 

ในเวอร์ชั่นไทยนี้ จะเล่าเรื่องราวชีวิตของเด็กกำพร้าคนหนึ่งที่มีชื่อว่า มาย (รับบทโดย น้ำตาล – ทิพนารี วีรวัฒโนดม) ซึ่งเธอเผชิญกับการถูกกลั่นแกล้งจาก ธิดา (รับบทโดย แจน – พลอยชมพู ศุภทรัพย์) และเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนมาโดยตลอด จนท้ายที่สุดเธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเพื่อหวังจะพ้นบ่วงความเจ็บปวดเหล่านั้น อย่างไรก็ตามเธอกลับรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ และฟื้นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำที่หายไปทั้งหมด ซึ่งเธอได้กลายเป็น มีน (รับบทโดย น้ำตาล – ทิพนารี วีรวัฒโนดม) ซึ่งเป็นหญิงสาวที่มีหน้าตาเหมือนกันกับเธอ และมีชีวิตที่แตกต่างจากมายคนเดิมอย่างสิ้นเชิง  เมื่อเธอได้ใช้ชีวิตในฐานะมีน ทำให้เธอได้พบกับ นที (รับบทโดย คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์) หนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำที่เป็นเพื่อนสนิทของมีน และ กันต์ (รับบทโดย เค เลิศสิทธิชัย) หนุ่มหล่อเกเรประจำโรงเรียน ที่พยายามช่วยให้เธอฟื้นคืนความทรงจำที่หายไป จนกระทั่งเธอได้พบความจริงว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นไม่ใช่คนที่เป็นอยู่ในตอนนี้ แต่เป็นอีกคน..

ทั้งนี้ก็มีเหล่าผู้ชมทางโลกโซเชียลที่เคยชมเวอร์ชั่นเกาหลี เข้ามาวิเคราะห์และพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ในเวอร์ชั่นไทย อย่างมากมายผ่านทางทวิตเตอร์ที่ต่างก็มีมุมมองที่หลากหลายต่อการวางตัวนักแสดง บท และโปรดักส์ชั่น เวอร์ไทยที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

โดยเราได้รวบรวมความคิดเห็นบางส่วนมาให้อ่าน และถือเป็นการสปอยเล็กๆ ก่อนที่ทุกคนจะได้ไปชมซีรีส์ Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน  ที่เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ และออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 21:30 น.ทางช่อง GMM25 ออกอากาศย้อนหลัง 23:00 น. บน LINE TV

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่