บัว-โม-พรีม เปิดโรงทาน -แจกหอยทอด ช่วยชาวบ้านฝ่าวิกฤต โควิด-19

3 สาวนักแสดงชื่อดัง บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ พร้อมด้วย พี่แพร์-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว และทีมงานจาก บริษัท ฮับซับ จำกัด ร่วมกันเปิดโรงทาน ณ วัดพระยาสุเรนทร์

รวมทั้งช่วยทางวัด เป็นตัวแทนในการแจกจ่ายข้าวสารที่มีประชาชนใจดีนำมาร่วมบุญ ให้แก่ผู้ที่ประสบความยากลำบาก ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อำเภอคลองสามวา และพื้นที่ใกล้เคียง

โดยบัวได้เผยความรู้สึกว่า … “วันนี้ บัว, โม, พรีม และพี่แพร์ เอาหอยทอดมาเลี้ยง 4 กระทะใหญ่ค่ะ ผัดแจกจ่ายให้กับพี่ๆ น้องๆ ที่พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงวัด ได้มารับกลับบ้านไปทาน ส่วนใหญ่แต่ละครอบครัวก็จะส่งตัวแทน นำปิ่นโตมาใส่ ได้เห็นทุกคนมีรอยยิ้ม พวกเราก็ดีใจ อยากให้ทุกๆ คนมีกำลังใจที่จะสู้กันต่อไป แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

เช่นเดียวกับโมที่เปิดเผยว่า … “การทำโรงทานในวันนี้ เป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่โมและเพื่อนๆ พอที่จะทำได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย และหลายๆ คนที่กำลังเดือดร้อน บางท่านตกงาน ขาดรายได้ ในช่วงเวลาที่บ้านเรากำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์วิกฤตแบบนี้ โมเชื่อว่าถ้าทุกคนช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย แบ่งปันน้ำใจให้กัน สิ่งเล็กน้อยเหล่านี้ ก็จะสามารถกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และกระจายความช่วยเหลือออกไปได้ในวงกว้างมากขึ้นแน่นอนค่ะ”

ด้านพรีม ก็ได้เผยความในใจว่า … “ในภาวะแบบนี้ พรีมอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันให้มากๆ นะคะ ล้างมือบ่อยๆ ถ้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องออกไปไหน ก็อยู่บ้าน ทำ Social Distancing เพื่อลดความเสี่ยงในการติดและแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ถ้าจำเป็นจะต้องออกนอกบ้านจริงๆ ก็อย่าลืมดูแลตัวเอง ใส่หน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัยด้วย พรีมหวังว่าทุกคนจะปลอดภัย มีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ, พี่ๆ นางพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่เสียสละและทุ่มเททำงานหนัก เพื่อพวกเราทุกคนด้วยนะคะ สู้ๆ ค่ะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่