“เป้ย” ผุดไอเดียดี!! รับฝากร้านแต่ไม่รับ “อาหาร” เผย อยากนำไปให้ผู้เดือดร้อนโควิด19 ”

ในช่วงวิกฤตโควิต 19 ที่ผ่านมาหลายๆ คนได้รับผลกระทบไม่น้อยโดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารและสังเกตได้ว่าเราจะเห็นไอจีของศิลปินและดาราในวงการบันเทิงหันมาเปิดพื้นที่ของตัวเองเพื่อให้เจ้าของร้านและผู้ที่ประสบปัญหาในช่วงวิกฤตโควิด 19 ได้ฝากร้านขายของกัน และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของคุณแม่ยังสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด” รวมอยู่ด้วย  ล่าสุดเจ้าตัวผุดไอเดียดีดี ที่รับฝากร้าน แต่ขอไม่รับอาหารมาทานเอง เนื่องจากเจ้าตัวอยากให้เจ้าของร้านในแต่ละที่นำข้าวกล้องไปบริจาคในที่ต่างๆ เพื่อแจกจ่ายให้ผู้ที่เดือดร้อนได้รับประทานมากกว่า

และเป้ยยังได้เขียนแคปชั่นอธิบายในไอจีของตนอีกด้วยว่า “จากการที่ส่งอาหารให้เป้ยเปลี่ยนเป็นมาทำข้าวกล่องส่งให้ตามศูนย์ที่ขาดแคลนอาหารสามารถไปรับอาหารได้แทน จำนวนข้าวกล่องเป้ยขอ 100 กล่องขึ้นไป  เมื่อทางร้านได้ส่งข้าวกล่องเรียบร้อยแล้ว รบกวนส่งรูปถ่ายเพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของร้านๆ นั้น มาให้เป้ย (เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเรื่องมิจฉาชีพ) หลังจากนั้นส่งรูปอาหาร รายละเอียดของร้านที่ต้องการโปรโมทให้เป้ย และเป้ยจะนำมาลงโปรโมทที่หน้าไอจีให้นะคะ”

ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแม่ค้า ผู้ทำธุรกิจร้านอาหารและชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยมีดาราและเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและเห็นด้วยกับไอเดียนี้ของแม่เป้ย  ทั้ง เอมี่ กลิ่นประทุม , ต้นหอม ศกุลตลา, กบ สุวนันท์  ฯลฯ เป็นต้น   เรียกว่าเป็นดาราที่งามทั้งกายและใจจริงๆ ก็ขออวยพรให้ครอบครัวของเป้ย ปานวาด มีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปให้สมกับที่ได้เป็นผู้ให้และแบ่งปันความสุขให้กับทุกคนเลยนะคะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่