Starship Entertainment​ ออกแถลงการณ์​ปฏิเสธ​ข่าวลือ ‘Kihyun-Monsta X’​ แอบซุ่มคบ ‘Bona-​Cosmic Girls’​

ทำเอา​แฟนคลับ​ลุ้นไปตามๆ กันเมื่อสำนักข่าวบันเทิงของเกาหลีสำนักหนึ่งรายงานข่าวพิเศษว่าไอดอลหนุ่มสุดฮอต ‘Kihyun’​ หนึ่งในสมาชิกของวง Monsta X ได้แอบคบหาดูใจกับสาว ‘Bona’​ สมาชิกของ Cosmic Girls มาได้ 5 ปี นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่รู้จักและเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย

และเมื่อเดบิวต์​เป็นศิลปินไอดอลที่มีชื่อเสียงก็ทำให้ทั้งคู่ต้องมีความระมัดระวังอย่างมากในการเลือกสถานที่ที่เงียบสงบเพื่อความเป็นส่วนตัวในการออกเดท เช่น ที่ Sinsa-dong หรือใช้เวลาอยู่ด้วยกันในรถของ Kihyun​ นอกจากนี้ทางสำนักข่าวยังได้รายงานอีกว่า Kihyun และ Bona เพิ่งลาพักร้อนและเดินทางไปเที่ยวด้วยกันที่เกาะเชจูกับเพื่อนสนิทของพวกเขา

และหลังจากที่ข่าวการออกเดทของทั้งคู่ได้แพร่สะพัดออกไป ล่าสุดทาง Starship Entertainment เอเจนซี่ต้นสังกัด ก็ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ​ปฏิเสธ​ข่าวลือที่ว่านี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยมีใจความดังนี้…”สวัสดีนี่คือ Starship Entertainment ทั้ง Kihyun และ Bonaไม่มีอะไรมากไปกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องภายใต้บริษัทเดียวกัน เราขอแจ้งว่าข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาคบกันมา 5 ปีหรือว่าพวกเขาเพิ่งลาพักร้อนด้วยกันนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด”

ในขณะเดียวกัน MONSTA X กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คในประเทศครั้งแรกของปี 2020 ในเดือนหน้าด้วย ‘Fantasia X’ ส่วนสาว Bona-​Cosmic Girls กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อร่วมแสดงในซีรีย์ดราม่าในสุดสัปดาห์ที่จะมาถึง 

ข้อมูลจาก : allkpop, koreaboo​

ภาพจาก : IG bn_95819, official_MONSTA_X

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่