เป็นห่วงนุช “เป๊ก-ผลิตโชค” ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ตใหญ่ หลังโควิด ลามไม่หยุด

เหล่านุชทั้งหลายที่รอคอยคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 15 ปี ของนักร้องหนุ่มหล่อ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร คงต้องร้องเพลงรอไปยาวๆ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเป็นห่วงสุขภาพของแฟนคลับเป็นหลัก ทำให้หนุ่มเป๊กและต้นสังกัด ตัดสินใจเลื่อนงานคอนเสิร์ต Peck Palitchoke 15th Anniversary “The Final Odyssey Concert” จากเดิมวันที่ 15-16 สิงหาคม ไปเป็น วันที่ 7-8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ทั้งนี้ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก PecKPaLit แจ้งข่าวกับแฟนๆ ถึงกำหนดการจัดงานคอนเสิร์ต Peck Palitchoke 15th Anniversary “The Final Odyssey Concert” โดยระบุว่า

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ผลิตรู้สึกเป็นห่วงแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะคิดถึงและอยากเจอทุกคนมาร่วมเดินทาง ไปกับผลิตในคอนเสิร์ตที่ Impact Arena แต่สุขภาพของทุกคนสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด

ผลิตและทีมผู้จัดพิจารณาถึงความปลอดภัยของทุกคน จึงขอเลื่อนการแสดง Peck Palitchoke 15th Anniversary “The Final Odyssey Concert” จากเดิมวันที่ 15-16 สิงหาคม 2563 ไปเป็น วันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2563

พวกเราต้องขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และหวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายในเร็ววัน ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพดีๆ เพื่อเตรียมพร้อมมาเจอกันและมาให้กำลังใจผลิตไปด้วยกัน

ในส่วนของวันจำหน่ายบัตร จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

#FinalOdysseyConcert
#เป๊กผลิตโชค
#PeckPalitchoke

เครดิต : PecKPaLit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่