“โตโน่” สั่งทำเครื่องฆ่าเชื้อโรคจากหน้ากากอนามัย เตรียมบริจาคแก่โรงพยาบาล

ต้องยกให้เป็นคนบันเทิงที่เดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมแบบไม่มีวันพักจริงๆ สำหรับ “โตโน่” ภาคิน คำวิไลศักดิ์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำความดี ทั้งการเก็บขยะตามสถานที่ต่างๆ ฯลฯ หรือแม้แต่โครงการล่าสุดอย่าง “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” การว่ายน้ำข้ามเกาะ 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย เพื่อให้คนไทยเห็นในคุณค่าของสิ่งแวดล้อม ลดการทิ้งขยะพลาสติก และระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

แต่ทว่าการทำความดีในครั้งนี้ เดินทางได้เพียง 6 วันก็ต้องยุติลง เพราะเนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่โตโน่ทีมงานทุกคนก็พร้อมที่จะกลับมาทำเรื่องราวดีๆอีกครั้งหลังจากสถานการณ์ดีขึ้น และในระหว่างที่โครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” พักเป็นการชั่วคราว “โตโน่” ก็ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และหนึ่งสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ไม่เคยทิ้งนั่นก็คือการช่วยเหลือสังคมนั่นเอง

ที่ล่าสุดโตโน่ได้โพสต์แจ้งเรื่องราวดีๆผ่านไอจี @mootono29 ที่เจ้าตัวได้ควักเงินส่วนตัวสั่งทำเครื่องฆ่าเชื้อโรคจากหน้ากากอนามัย ที่กำลังขาดแคลนอยู่นตอนนี้ ซึ่งสามารถนำมาใช้ซ้ำได้ เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาลที่ต้องการต่อไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีๆ ของผู้ชายที่ชื่อว่า “โตโน่ ภาคิน” กับการทำความดีเพื่อสังคมที่น่าชื่นชมจริงๆ…..❤️❤️

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่