‘WayV’​ เตรียมจัดหนักให้หายคิดถึงในสตรีมมิ่ง​ไลฟ์​คอนเสิร์ต​เต็มรูปแบบครั้งแรก ‘WayV LIVE-Beyond The Vision’

หลังจากที่รอคอยกันมานานแสนนานว่าเมื่อไหร่จะได้เห็น 7 หนุ่ม ‘WayV‘​ คัมแบ็ค​พร้อมกับผลงานเพลงใหม่ให้ชื่นใจสักที ล่าสุดแฟนๆ ก็เตรียมความพร้อมกันได้เลยเพราะพวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ต​เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ใช้ชื่อว่า ‘WayV LIVE – Beyond The Vision’ จะมาในรูปแบบของสตรีมมิ่ง​​คอนเสิร์ต​ที่เต็มไปด้วยการแสดงใหม่ๆ บนเวทีที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ และมีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาอาจจะประกาศคัมแบ็ค​อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงใหม่เป็นครั้งแรกบนเวทีแห่งนี้ด้วย…

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม เตนล์, วินวินและคุน สมาชิกของ WayV ก็ได้มาไลฟ์สดผ่านทาง Yizhibo​ เผยว่าพวกเขากำลังซักซ้อมกันอย่างหนักหน่วงเพื่อความสมบูรณ์​แบบของการแสดงคอนเสิร์ต​เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาในครั้งนี้ พร้อมทั้งแอบสปอยล์​เล็กๆ ว่าจะอาจจะมีแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาสร้างสีสันและบรรยากาศความสนุกตื่นเต้นให้กับแฟนๆ รวมถึงความอลังการของการใช้ภาพ 3 มิติเสมือนจริงอันน่าตื่นตาตื่นใจในการแสดงบนเวทีด้วย นอกจากนี้จะมี WayZenNi (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ WayV)​ ที่ซื้อบัตรชมสตรีมมิ่ง​ไลฟ์ในครั้งนี้เป็นผู้โชคดีจากการสุ่ม Lucky Draw จำนวน 200 คน ​ที่จะได้มีส่วนร่วมใน Video Talk พูดคุยกับหนุ่มๆ WayV​ อย่างอบอุ่นให้หายคิดถึงกันอีกด้วย

สตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต ‘WayV LIVE – Beyond The Vision’ จะสตรีมผ่านทาง ‘VLIVE’ ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค.นี้ เวลา 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศไทย)​ แฟนๆ สามารถตีตั๋วออนไลน์ได้ทาง https://t.co/zqC7JTc9CV จากนั้นก็​เตรียมกรี๊ดไปกับการกลับมาของพวกเขา WayV กันได้เลย…

Source : WayV​_official, Yizhibo​

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่