“เมย์-พิชญ์นาฏ” เตรียมแจกถุงยังชีพ 1,000 ชุด ช่วยชาวบึงกุ่ม สู้วิกฤตโควิด-19

เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง และสร้างความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า แต่ทุกครั้งที่เกิดวิกฤต เราจะได้เห็นน้ำใจจากคนไทยด้วยกันเสมอ โดยเฉพาะจากเหล่าศิลปินคนบันเทิง ที่ถึงแม้จะเจอผลกระทบเช่นเดียวกัน แต่ก็ขอทำหน้าที่คนของประชาชน แบ่งปันน้ำใจเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในยามทุกข์ยาก

ล่าสุด นักแสดงสาวสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และผองเพื่อน เตรียมไปแจกถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด ให้กับชาวบ้าน ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ในวันพุธที่ 29 เมษายน 2563 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว ดังนี้

“ภายในมี ข้าวสาร อาหารแห้ง นม กุนเชียง ยาแก้หวัด เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และผลไม้ของเกษตรกร จึงขอเชิญผู้ที่เดือดร้อน มารอรับได้ ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ตั้งแต่เวลา 11โมงเป็นต้นไป โดยผู้ที่จะมารับ ต้องผ่านการวัดไข้ และสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ ทางเราได้ประสานงานกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทางวัด และทางตร.สน.โคกครามเรียบร้อยแล้วนะค่ะ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเว้นระยะห่างในการรับของ หลังจากแจกเสร็จ ทางเราจะฉีดพ่นฆ่าไวรัสให้กับทางวัดทีาเอื้อเฟื้อสถานที่ด้วยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

เครดิต : maypitchy

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่