“แก้ม วิชญาณี” เผยความในใจ 12 ปี ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง

ประทับใจคนอ่านไม่น้อย สำหรับข้อความที่ดีวาสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม” วิชญาณี เปียกลิ่น โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว ที่เป็นข้อความที่เป็นความใจในของเธอที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลง และวงการบันเทิงมากว่า 12 ปี

ตั้งแต่เธอเข้าวงการด้วยการประกวดเวทีเดอะสตาร์ และสามารถคว้าแชมป์จากเวทีนี้ได้สำเร็จ จนมีชื่อว่า “แก้ม เดอะสตาร์ 4” และหลังจากนั้นแก้มก็ได้แสดงฝีมือที่ผลงานทางด้านการร้องเพลงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ โดยข้อความที่ “แก้ม” ได้โพสต์ไอจี มีใจความว่า

“#12yearsofgamwichayanee #bekindtoyourself วันนี้เมื่อ12ปีที่แล้วคือจุดเริ่มต้นในเส้นทางนี้ของแก้ม เป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่เคยลืม ภูมิใจทุกครั้งที่นึกถึง รวมถึงตลอดเส้นทางที่ค่อยๆเดินมาทุกอย่างเป็นประสบการณ์ในชีวิตของแก้ม ทุกครั้งเราเต็มที่กับสิ่งที่ทำ

ช่วงพลังเยอะๆก็ลุยก็สู้ลืมเหนื่อยเพราะสนุกและมีความสุข จนบางครั้งเราลืมว่าเราเป็นมนุษย์คนนึง มีสุข มีทุกข์ มีท้อ มีถูกมีผิด ล้าบ้างตามสภาพร่างกาย5555 มีหลากหลายความรู้สึก เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันเพราะมันคือชีวิตของเรา ทุกคนมีเส้นทางของตัวเองค่ะ อยู่ที่เราเลือกมองว่าเราจะมองแบบไหน

ตอนนี้สำหรับแก้มถ้าเรื่องงานแก้มเต็มที่และภูมิใจมากๆกับสิ่งที่ได้ทำ ต่อไปข้างหน้าก็ค่อยๆเดินต่อไป ช่วงเวลานี้ถือว่าได้พักอยู่กับตัวเองมากขึ้น ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แก้ม เป็นพลังใจที่ดีของแก้มมากจริงๆค่ะ ? #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #stayhome 27/4/20″

โดยมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักและความสามารถของเธออย่างคับคั่ง และสัญญาว่าจะคอยติดตามผลงานของแก้มตลอดไป

ขอบคุณภาพจาก IG : gamwichayanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่