“ออม-แอมป์” จับมือทำความดี ช่วยเหลือแม่ลูกอ่อน ฝ่าวิกฤติโควิด-19

เดินหน้าทำความดีเพื่อสังคม ด้วยการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แบบต่อเนื่อง สำหรับดาราสาวร่างเล็ก “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง ที่หัวใจของเธอนั้นไม่เล็กจริงๆ

หลังจากที่วันก่อน “ออม” ได้ลงพื้นที่เพื่อแจกถุงยังชีพให้กับพี่น้องชาวนางเลิ้ง เพื่อฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน ล่าสุดออมได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี @aom_sushar อีกครั้ง ด้วยการโพสต์แจ้งข่าวไปยังคุณแม่ลูกอ่อนที่ต้องการความช่วยเหลือ ด้วยการมอบเงินให้คุณแม่คนละ 1,000 บาท จำวน 3,000 คน เพื่อช่วยค่านมผงสำหรับเด็กแรกเกิดถึงอายุ 3 ขวบ ซึ่งเงินจำนวนนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากครอบครัวหนุ่มคนสนิท “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต

“จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก? มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…?แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน

จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ ??ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา ? และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะ Inbox มาใน Facebook: aomsusharofficial เท่านั้นนะคะ ?”

ทั้งนี้หากคุณแม่ท่านไหนที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถทัก Inbox ไปที่ เฟซบุ๊ก : aomsusharofficial

ขอบคุณภาพจาก IG : aom_sushar

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่