อยู่บ้านก็อิ่มได้ ฟินได้! “OISHI GRAND DELIVERY”

ถึงจะไปนั่งกินที่ร้านไม่ได้ ก็สามารถสั่งมาอร่อยแบบฟินๆ กันได้ถึงบ้านนะจ๊ะ แถมความสดความอร่อยยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนอีกด้วย มื้อเที่ยงนี้มาสัมผัสประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ในเครือโออิชิ

ได้แก่  โออิชิ แกรนด์ ,โออิชิ อีทเทอเรียม และ โออิชิ บุฟเฟต์ ทุกสาขา ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้มาตรการด้านความสะอาด และความปลอดภัยของอาหาร “สุดเข้ม” พร้อมปรับรูปแบบการให้บริการบางสาขาชั่วคราวเป็น “Take Home” (ซื้อกลับบ้าน) และ “Delivery” (บริการจัดส่ง) เท่านั้น

ผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ที่หลากหลาย อาทิ ซูชิ มากิ ราเมง เบนโตะ ดงบุริ ฯลฯ ซึ่งแต่ละเมนู ล้วนสร้างสรรค์ ขึ้นมาใหม่ ด้วยความตั้งใจ และพิถีพิถันเป็นอย่างมาก ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่นำมาใช้ ไปจนถึงการปรุงแต่งรสชาติ ที่เน้นการชูรสชาติของวัตถุดิบตามแบบฉบับต้นตำรับ

 พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ ด้วยบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน หรือโฮม เดลิเวอรี่ ในรูปแบบที่ทางร้านและสาขาต่าง ๆ เป็นผู้ให้บริการ (ซึ่งจัดส่งโดยเจ้าหน้าที่ร้าน/สาขานั้น ๆ) หรือสั่งผ่านแอปฯ ฟู้ด เดลิเวอรี่ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) แกร็บฟู้ด (GrabFood) และ ไลน์แมน (LINE MAN) ได้ตามความสะดวกอีกด้วย

เมนูเพิ่มเติม และตรวจสอบบริการจัดส่งอาหารถึงบ้านของ โออิชิ แกรนด์ เดลิเวอรี่

สอบถามข้อมูล หรือตรวจสอบบริการอื่น ๆ เพิ่มเติม

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/OishiFoodStation  /  เว็บไซต์ : www.oishifood.com

เมนูแนะนำ

ปลาฮาลิบัทย่างเกลือ 270.-

เทปปันยากิ ปลาดอลลี่ เบนโตะ 190.-

หมูผัดซอสเกาหลี เบนโตะ 220.-

ไก่ผัดซอสเกาหลี เบนโตะ 190.-

ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอนและฟัวกราส์ 300.-

ข้าวปั้นหน้ากุ้งชีส 200.-

หอยตลับอบสาเก 100.-

โออิชิ แกรนด์ เดลิเวอรี่ #เสิร์ฟความอร่อยคู่ความปลอดภัย

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่