‘JYP’ ประกาศ ‘DAY6’​ งดกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มใหม่เนื่องจากสมาชิกมีความกังวลเรื่องสุขภาพ​

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ของหนุ่มๆ ‘DAY6‘​ ทันทีที่ JYP Entertainment เอเจนซีต้นสังกัดได้ประกาศว่าพวกเขาจะไม่โปรโมทอัลบั้มใหม่เนื่องจากสมาชิกหลายคนมีความกังวลเรื่องสุขภาพ

ซึ่งในแถลงการณ์จาก JYP Entertainment ที่เผยแพร่ในเว็บไซต์ทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม​ที่ผ่านมาระบุรายละเอียดว่าสมาชิกหลายคนของ DAY6 ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการวิตกกังวลทางจิตใจ และพวกเขาจะต้องให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูสุขภาพมาก่อนสิ่งอื่นใด

“สวัสดีนี่คือ JYP Entertainment

ก่อนอื่นเราต้องขออภัยที่ส่งข่าวที่โชคร้ายเช่นนี้ในวันคัมแบ็กของ DAY6 เมื่อเร็ว ๆ นี้สมาชิกบางคนแสดงอาการวิตกกังวลทางจิตใจและได้รับการตรวจอย่างละเอียด คำแนะนำทางการแพทย์คือพวกเขาต้องการการพักผ่อนและความมั่นคงที่เพียงพอ หลังจากการหารืออย่างรอบคอบระหว่างเอเจนซี่และสมาชิกเรามีมติให้ระงับการโปรโมทของทีมชั่วคราว รวมถึงการโปรโมทสำหรับอัลบั้มที่กำลังจะมาถึงนี้เพื่อมุ่งเน้นการฟื้นฟูสุขภาพของพวกเขา

เราขอให้คุณเข้าใจในการระงับโปรโมทโดยฉับพลันก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ในฐานะเอเจนซี่เราสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาสุขภาพของสมาชิกก่อนและให้ความสำคัญกับการพัฒนาสุขภาพของสมาชิก เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการกลับไปยังโปรโมชั่นเมื่อถึงเวลา เราขอการสนับสนุนและความรักจากคุณเพื่อให้ DAY6 สามารถยืนหยัดได้อย่างเต็มที่ในฐานะทีมอีกครั้ง”

ซึ่งการประกาศการหยุดกิจกรรมทั้งหมดลงชั่วคราวของ DAY6 ก็ทำให้แฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างรู้สึกวิตกกังวลและเป็นห่วง หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอพวกเขาคัมแบ็ค​พร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 6 ‘The Book of Us: The Demon‘​ในวันที่ 11 พฤษภาคมตามคำแถลงของ JYP Entertainment แต่อัลบั้มจะยังคงวางจำหน่ายตามกำหนด แต่จะไม่มีการโปรโมทใดๆ เช่น ในรายการวาไรตี้หรือรายการเพลงต่างๆ

Source : koreaboo, soompi, JYP Entertainment, Twitter day6official

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่