อ.เจน เปิดลิขิต ธูปพยากรณ์ เผย 4 ราศีในช่วงนี้ จะมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงิน

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายคนได้รับผลกระทบไปตามๆกัน โดยเฉพาะปัญหาทางด้านการเงิน แต่มีอยู่ 4 ราศี ที่ไม่ต้องกังวลไป เพราะถึงแม้จะมีปัญหาติดขัดเรื่องการเงิน หมุนเงินไม่ทัน ชนิดชักหน้าแม่ถึงหลัง แต่ก็จะมีคนอุปถัมภ์ด้านการเงินให้ดีขึ้น โดย อ.เจน เปิดลิขิต ธูปพยากรณ์ ได้เผยทำนาย 4 ราศีที่จะมีคนอุปถัมภ์เรื่องการเงิน ในเดือนพฤษภาคม 2563 ผ่านทาง YouTube เอาไว้ดังนี้

ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภในเดือนพฤษภาคมนี้ ใครที่มีปัญหาติดขัดเรื่องการเงิน ใครที่การเงินชักหน้าไม่ถึงหลังใครที่อาจจะรับปากกับเจ้าหนี้ไว้ หรือรับปากกับใครไว้ในเรื่องของการเงินแต่ว่าหมุนไม่ทันจริงๆ หาไม่ทันจริง ชาวราศีพฤษภคุณมีโอกาสที่จะมีคนมาคอยให้ความช่วยเหลือเรื่องการเงินเป็นอย่างดี แค่คุณนั้นเอ่ยปากคนที่ไม่ใกล้ไม่ไกล อาจจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณนับถือจะช่วยคุณเป็นอย่างดี และไม่ใช่ว่าชาวราศีพฤกษภนั้นจะขอเท่าไหร่ก็ได้ อาจจะมีเรื่องของอุปสรรคการขอบ้าง แต่อยากให้ชาวราศีพฤกษภปรับเรื่องนึงหลังหมดวิกฤตในช่วงเดือนพฤษภาคมแล้วอยากให้พยายามคิดให้เยอะๆ การที่จะไปรับปากช่วยเหลือเรื่องการเงินกับใคร เรื่องหน้าใหญ่ใช้เงินเยอะเกินตัว และเรื่องความระแวงคนใกล้ตัวแต่กลับไว้ใจคนไกลตัว ต้องระวังเรื่องนี้ให้ดีค่ะ แต่ก็ยังถือว่าคุณนั้นเป็นราศีที่โชคดีที่จะมีคนอุปถัมภ์เรื่องการเงินเรียกว่าเงินไม่หมดกระเป๋าแน่นอนค่ะ

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม-15 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์เวลาที่เรามีปัญหาเรื่องการเงิน และคุณอาจจะพึ่งคนในครอบครัวไม่ได้ คุณอาจจะพึ่งพี่น้องไม่ได้ ไม่ได้คุณอาจจะพึ่งคนที่คุณคอยให้ความช่วยเหลือไม่ได้ แต่ในเดือนพฤษภาคมนี้ชาวราศีสิงห์อาจจะมีโอกาสได้เจอคนที่มาชื่นชอบ ชื่นชมหรือเรียกได้ว่ามาสนับสนุนนั่นแหละ ถ้าคุณเป็นคนโสดคุณมีโอกาสที่จะมีคนจีบหรือคนที่เข้ามาหลงรักคุณเป็นคนดีมีฐานะ แต่ถ้าคุณไม่โสดคนมีคู่อยู่แล้วในช่วงเดือนพฤษภาคมคู่ครองของคุณ อาจจะมีฐานะหรือไม่มีฐานะก็ตามแต่ดูเหมือนคู่ครองจะคอยดูแลเรื่องการเงินเป็นอย่างดี อาจจะไม่ได้มากซักเท่าไหร่แต่เพียงแค่คุณเอ่ยปาก ก็จะทำให้คุณนั้นได้เงินจากคนรักหรือคนใกล้ตัวนั่นเอง และชีวิตของชาวราศีสิงห์เดือนพฤษภาคมเรื่องของการเงินก็จะสดใส ผ่านวันที่ 18 พฤษภาคมก็น่าจะดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องเตือนชาวราศีสิงห์อย่าพยายามหยิ่ง อย่าพเอาแต่ใจ แม้คนรักอาจจะไม่อาจจะไม่ได้พูดหวาน บางครั้งนี้เขาให้ความช่วยเหลือในเรื่องการเงินอาจจะบ่นบ้าง เราก็อย่าถือทิฐิรีบรับความช่วยเหลือ และที่สำคัญเขาเคยช่วยเหลือเราก็อยากให้ชาวราศีสิงห์นั้นดีกับคนที่เคยดีกับคุณตอนที่ทุกข์ยากก็จะทำให้คุณนั้นสามารถผ่านได้ค่ะ

ราศีตุลย์ (16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ในชีวิตของคุณ คุณมักจะต้องดิ้นรนด้วยตัวเอง การเงินการทองต่างๆ ต้องสร้างด้วยตัวเอง อาจจะเป็นเพราะคุณนั้นหยิ่ง หรืออาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนที่ไม่ชอบพึ่งพาใคร อยากที่จะพึ่งพาตัวเองให้เต็มที่แต่ในเดือนพฤษภาคม โอกาสจังหวะในเรื่องของดวงชะตา เรื่องของการเงินนั้นอาจจะมีโอกาสติดขัดได้บ้าง อาจจะมีโอกาสหมุนไม่ทันได้บ้าง คนที่จะช่วยคุณก็จะเป็นคนที่อายุมากกว่า แต่เป็นคนในครอบครัว อาจจะเป็นคุณแม่ คุณป้าหรือพี่สาว เป็นเพศหญิงเท่านั้นจะอุปถัมภ์ในการมอบโอกาสทางการเงินให้ หลายๆ คนที่เกิดในราศีตุลย์ที่ผ่านมาอาจจะเป็นแนวที่ว่าเวลาผิดพลาดอะไรเราไม่กล้าที่จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร แต่คนอายุมากเพศหญิงในครอบครัวอาจจะสังเกตได้แล้วอาจจหยิบยื่นให้ก็ทำให้ชาวราศีตุลย์ปลดล็อคในเรื่องการเงินในเดือนพฤษภาคมไปได้อย่างดีค่ะ อยากให้ชาวราศีตุลย์เตือนตังเองไว้เวลาที่เรามีอะไรอยากให้คุยแบบเปิดอก เปิดใจในเรื่องของการเงินเพราะว่าทุกสิ่ง เพราะว่าทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี หรือเรื่องของการเงิน ในเรื่องของหนี้สิน ภาระอะไรต่างๆ ก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างดีไม่อยากให้คุณนั้นรู้สึกว่าตัวคุณจะอยู่คนเดียว หรือการเงินของคุณนั้นสร้างหนี้ขึ้นมาคุณต้องใช้ด้วยตัวคุณเองเพราะว่าถ้าคุณคิดคนเดียวมันอาจจะคิดไม่ตกค่ะ แต่ถ้าสมมุติว่ามีคนอื่นมาช่วยคิดด้วยก็จะเป็นการหาทางออกที่ดี และสำหรับในเรื่องของการลงทุนอะไรในช่วงเดือนพฤษภาคมลงทุนได้ แต่ขอให้ต่อยอดจากสิ่งที่คุณเคยทำมา ธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำอยากให้ชาวราศีตุลย์พักไปก่อนค่ะ

ราศีมีน (16 มีนาคม-15 เมษายน)

ชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบทำอะไรทวนกระแสเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อโดยเฉพาะเรื่องของการเงินคุณมักจะเห็นโอกาสในวิกฤติ แต่จะเป็นโอกาสที่เสี่ยงตายไปซักนิดนึงทำให้ชาวราศีมีนประสบความสำเร็จจากการว่ายทวนน้ำ แต่ก็มีหลายท่านประสบความล้มเหลว และที่สำคัญในเดือนพฤษภาคมนี้เรื่องการบริหารทางการเงินส่วนใหญ่อาจจะมีความผิดพลาดได้ ดังนั้นชาวราศีมีนถ้ามีความผิดพลาดควรรีบแก้ไข ทุกอย่างคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนสิ่งที่คุณเคยช่วยเหลือคนรอบตัวเอาไว้ หรือสิ่งที่คุณมีจิตใจดีต่อคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือเป็นคนที่คุณทำงานด้วยสิ่งเหล่านี้จะตอบแทนคุณ ในเรื่องของความช่วยเหลือเรื่องการเงินเรื่องการให้โอกาสเรื่องการเรียนรู้ และถ้าชาวราศีมีนถ้าอยากจะหาคนช่วยเหลือการเงินก็ไม่ต้องไปไกลนะจะได้รับการช่วยเหลือเรื่องการเงินทั้งจากคนที่รู้จัก และคนที่ไม่รู้จักคุณบางท่านเขาไม่รู้จักเราแต่เขาได้ยินเรื่องราวของเรารู้ว่าเราเป็นคนชอบทำบุญ รู้ว่าเราเป็นคนที่กตัญญู หลากหลายคนก็อยากหยิบยื่นให้กับชาวราศีมีน ดังนั้โอกาสมาถึงแล้วถ้าชาวราศีมีนไม่ไขว่คว้าเอาไว้เสียดายแย่

เครดิต : อ.เจน เปิดลิขิต ธูปพยากรณ์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่