“แล้วไง” เพลงของคนมูฟออน จาก “คอปเตอร์”

กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง สำหรับ คอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย หลังจากปล่อยเพลง “เธอบอกว่าฉันไม่ดี” ซิงเกิลแรกกับค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ที่ยอดวิวพุ่งสูงไปถึง 18 ล้านวิวบนยูทูปแล้ว ความสามารถของเด็กอายุ 19 ปี คนนี้ยังแรงไม่หยุด ได้รับความไว้ใจจากรุ่นพี่ในค่ายอย่าง นัน-สุนันทาและมาร์ค ธัชพล ให้มาช่วยเรียบเรียงเพลงในโปรเจกต์ Boxx From Home อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกหนุ่มศิลปินที่น่าจับตามองของค่ายบ็อกซ์ มิวสิค เลยทีเดียว

กลับมาคราวนี้กับซิงเกิลล่าสุด “แล้วไง” เพลงของคนโดนเทที่พร้อมจะมูฟออนทันที แบบไม่สนใจและไม่แคร์กับคนที่ทิ้งเราไป ทั้งที่ในใจจะแอบเศร้าก็ตาม แต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไปเลยพูดปลอบใจตัวเองด้วยประโยคที่ว่า “แล้วไง” โดยเพลงนี้ยังใส่การโซโล่กีตาร์ในท่อนโซโล่ ที่เพิ่มเอกลักษณ์ให้คนจดจำ คอปเตอร์ ได้มากยิ่งขึ้น

คอปเตอร์ พูดถึงซิงเกิล “แล้วไง” นี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงเวลาที่คนหนึ่งทิ้งเราไป แน่นอนที่เราจะต้องเสียใจ เศร้า และมีมุมที่อ่อนแอเกิดขึ้น แต่มันก็จะมีอีกมุมหนึ่งที่เราจะฝืนตัวเองต่อหน้าคนอื่น เตอร์เชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยเจอคนมาถามว่า เป็นอย่างไงบ้าง ไหวไหม อะไรประมาณนี้ เราก็จะตอบเขาว่า เราไม่ได้เป็นอะไรนะ แค่นี้เองไม่เป็นอะไรหรอก อารมณ์เหมือนเป็นการโกหกตัวเองเพื่อฟื้นฟูจิตใจของเรามากกว่าครับ ส่วนในขั้นตอนในการทำงานเพลงนี้ถือว่าแทบไม่ได้ต่างจากเพลง เธอบอกว่าฉันไม่ดี เลยครับ เตอร์ยังคงเขียนเนื้อร้อง ทำนอง ทำดนตรี เองทั้งหมดครับ เตอร์ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุด แล้วไง ไว้ด้วยนะครับ เป็นเพลงแนวสนุกๆ ดนตรีมีความโมเดิร์นป็อป เนื้อเพลงกวนๆนิดหน่อย แต่แอบให้กำลังใจ ใครชอบเพลงสไตล์นี้น่าจะชอบกัน ฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ”

สามารถชม MV เพลง “แล้วไง” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=qXVvJEUwc2A และติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆของ คอปเตอร์ ได้ที่ FB : BoxxmusicOfficial , Coptersmurf / IG : BoxxmusicOfficial , Coptersmurf / www.youtube.com/boxxmusic

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่