ต้นสังกัดออกมาตราการคุมเข้ม! หลัง ‘NU’EST’​ ถูกแฟนคลับตามติดลุกล้ำความเป็นส่วนตัว

NU’EST

เรียกได้ว่าถูกแฟนคลับตามติดแบบชนิดที่ทำเอาสมาชิกในวง NU’EST เกิดความเครียดและส่งผลกระทบเลวร้ายต่อจิตใจกันเลยทีเดียว จนล่าสุดต้นสังกัด Pledis Entertainment ได้ออกมาประกาศว่าจะมีการดำเนินการตามกฎหมายเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของ NU’EST หากมีกรณีที่แฟนคลับลุกล้ำความเป็นส่วนตัวจนทำให้ศิลปินรู้สึกไม่ปลอดภัย

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหนุ่มๆ NU’EST ที่ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ JR, Aron, Baekho, Minhyun, และ Ren ถูกแฟนคลับบางกลุ่มขับรถไล่ตามพวกเขา รวมถึงมีการแอบเข้าไปในโถงทางเดินของอาคารอพาร์ตเมนต์เพื่อเฝ้าดักรอสมาชิกทำให้เอเจนซี่ต้นสังกัด Pledis ต้องออกประกาศมาตราการเด็ดขาดโดยมีใจความว่า… “แม้ว่าเราจะประกาศก่อนหน้านี้เกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนคลับเพื่อความเป็นระเบียบและการปกป้องความเป็นส่วนตัวของศิลปินของเรา แต่แฟน ๆ ก็ยังคงไปเยี่ยมชม บริษัท ห้องซ้อม ห้องบันทึกเสียง ศูนย์ออกกำลังกาย ฯลฯ เพื่อรอสมาชิกหรือติดตามยานพาหนะของพวกเขาไปยังหอพักทำให้สมาชิกประสบกับความทุกข์ทางจิตใจอย่างรุนแรง “
และในประกาศยังระบุอีกว่า  “เราจะตอบโต้อย่างจริงจังต่อกรณีปัจจุบันและอนาคตรวมถึงการละเมิดล่าสุดเหล่านี้ผ่านการดำเนินการ เช่นการจำกัดกิจกรรมแฟนคลับที่เกี่ยวข้องกับ NU’EST อย่างถาวร เราจะรวบรวมหลักฐานผ่านแหล่งต่าง ๆ รวมถึงวิดีโอจากกล้องวงจรปิดและอินเทอร์เน็ต ยื่นเรื่องร้องเรียนที่สถานีตำรวจท้องที่เราจะขอลงโทษอย่างรุนแรงสำหรับทุกเรื่องที่ส่งผลต่อความปลอดภัยและสิทธิส่วนบุคคลของ NU’EST “

ซึ่งมาตราการเอาจริงเอาจังนี้จะช่วยปกป้องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของสมาชิก NU’EST ให้รอดพ้นจากแฟนคลับบางกลุ่มที่มีพฤติกรรม​เป็นซาแซงที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน​ หรือก่อเป็นคดีอาชญากรรม​ตามที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้หลายกรณีแล้ว

Baekho
Minhyun
Aron
JR 
Ren

Source : allkpop, Twitter NUESTNEWS

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่