ดั่งต้องมนต์สะกด “พิ้งกี้-ฟิลิปปา” สาวน้อย ม.2 สวยราวกับเจ้าหญิงดิสนีย์


เรียกว่าสวยสะกดทุกสายตาจริงๆค่ะ สำหรับสาวน้อย “พิ้งกี้-ฟิลิปปา รินลนี ดีคอน” ที่กำลังโด่งดังบนโลกโซเชียลฯ ด้วยใบหน้าสวยคมประหนึ่งเจ้าหญิงดิสนีย์ที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย ทำให้ชาวเน็ตต่างเชียร์ให้ ครอบครัวของ สาวน้อย “พิ้งกี้” ผลักดันให้เข้าสู่เส้นทางนางงาม โดยเฉพาะเวทีประกวดนางงามจักรวาล รับรองว่าได้มงกฏมาครองอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ พิ้งกี้ เกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2549 เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ โดยคุณพ่อเป็นชาวอังกฤษและคุณแม่เป็นคนไทย ปัจจุบันอายุ 13 ปี กำลังศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์

ส่วนผลงานที่ผ่านมา น้องพิ้งกี้ เคยผ่านเวทีการประกวดและได้รับรางวัลมาแล้วหลายเวที อาทิ เป็นตัวแทนเด็กไทยที่ไปสร้างชื่อด้วยการคว้าตำแหน่ง PRINCESS of INTERNATIONAL 2015 ที่สิงคโปร์ในการประกวดรุ่นเล็กระดับอายุ 5-12 ปี

นอกจากนี้ก็ยังมีตำแหน่งชนะเลิศจากงานฉลอง 60 ปี ตุ๊กตาบาร์บี้ Barbie contest 2019 รวมถึงล่าสุดกับ “Top 1st World Final Winner” จากงานแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทย The 6th Luxury Brand Models Awards Global Fashion Week 2019 หรือ LBMA ที่เกาหลีที่จัดโดยนิตยสาร ALICIO ประเทศไทย และแบรนด์ Hilltribe House

เครดิต : pixie_pinky

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่