เศร้า! ‘Park Ji Hoon’ นักแสดงเกาหลีซีรีส์ ‘Chicago Typewriter’ เสียชีวิตแล้ว

มีข่าวเศร้าช็อควงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกครั้งเมื่อนักแสดง ‘Park Ji Hoon’ วัย 31 ปี เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับแฟนซีรีส์เป็นอย่างมาก เนื่องจากหนุ่ม Park Ji Hoon มีผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Chicago Typewriter’ ออกอากาศทางช่อง tvN เมื่อปี 2017

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมครอบครัวของ Park Ji Hoon ได้เปิดเผยข่าวร้ายในบัญชี Instagram @cocohuni_ ของเขาว่าเขาได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมเนื่องจากโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร และได้โพสต์แจ้งวัน เวลาและสถานที่ของพิธีศพที่กำหนดไว้ในวันที่ 15 พฤษภาคม และทางครอบครัวของ Park Ji Hoon ก็มีการได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยพร้อมกับรูปถ่ายในงานศพให้กับเพื่อนและคนรู้จักที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจหลังการจากไปอย่างสงบของ Park Ji Hoon

“เราขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาปลอบโยนและกำลังใจอย่างอบอุ่น แม้ในช่วงที่กำลังระบาดของ COVID-19 ขอขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวเมื่อส่งน้องชายของไปสวรรค์ การสนับสนุนของคุณเป็นแหล่งพลังที่แข็งแกร่งไม่เพียงแต่สำหรับฉันเท่านั้น แต่ต่อครอบครัวของเราด้วย เราจะไม่มีวันลืมมัน โปรดระมัดระวังเกี่ยวกับ COVID-19 และฉันหวังว่าคุณจะมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอ ฉันอยากจะขอบคุณอย่างจริงใจอีกครั้ง”

Source : allkpop, IG cocohuni_

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่