“อุ๋ย บุดดาเบลส” ชวน “ตู่ ภพธร” ร่วมแจมเพลงล่าสุด “ไม่ควรคิดถึงเธอ”

“อุ๋ย-นที เอกวิจิตร์” ที่รู้จักกันดี “อุ๋ย (OUI Buddhabless)” กลับมาอีกครั้งในปี 2020 กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เพลง “ไม่ควรคิดถึงเธอ (Guilty)” Oui Buddhabless feat. TWO เพลงนี้ได้ศิลปินหนุ่มหล่อสไตล์อาร์แอนด์บีอย่าง “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ”

“อุ๋ย-นที เอกวิจิตร์” ที่รู้จักกันดี “อุ๋ย (OUI Buddhabless)” กลับมาอีกครั้งในปี 2020 กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เพลง “ไม่ควรคิดถึงเธอ (Guilty)” Oui Buddhabless feat. TWO เพลงนี้ได้ศิลปินหนุ่มหล่อสไตล์อาร์แอนด์บีอย่าง “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” มาร่วมร้องท่อนหลักซึ่งทำให้เพลงละมุนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งด้านดนตรียังได้ “นีโน่–เกริก ชาญกว้าง” โปรดิวเซอร์มือทองในยุคนี้ และ “ติณณ์ นภาลัย” ที่ทำดนตรีเบื้องหลังให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายๆท่านที่ผ่านมา

“เพลงนี้ได้เริ่มทำตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักและชื่นชอบผลงานเป็นการส่วนตัวกับ “ตู่ ภพธร ” จึงได้ชวนมาทำเพลงด้วยกัน โดยที่ ตู่ คิด Melody และผมเป็นคนแต่งเนื้อเพลงนี้ ส่วนในพาร์ทของดนตรีได้ส่งให้ นีโน่ – เกริก ชาญกว้าง ช่วยทำ Beat และดนตรี สุดท้ายได้มีการปรับแก้และเรียบเรียงใหม่โดย “ติณณ์ นภาลัย” โปรดิวเซอร์เบื้องหลังจากค่าย HolyFox มาร่วมช่วยกันทำก่อนจะออกมาเป็นเพลงสไตล์ Trap โดยเฉพาะเนื้อหาเพลงนี้น่าสนใจ อยากให้ทุกคนติดตามเพลงนี้ ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่ผิด เพราะเค้ามีคนของเค้าอยู่แล้ว เราควรจะต้องทำยังไง ความทรมานในการตัดสินใจ ว่าจะทำตามอารมณ์ หรือ จะทำสิ่งที่ถูกต้อง เราควรทำสิ่งไหนกันแน่” อุ๋ย กล่าว

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “ไม่ควรคิดถึงเธอ (Guilty)” Oui BuddhaBless feat.Two ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+/ Oui Buddhabless Instagram : prombuak / guioui

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่