‘หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด’​ เพลงประกอบละคร ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’​ มาแรงติดลมบน!

ในเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก กับละครน่ารักชวนฟินจิกหมอนก่อนเข้านอน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ของผู้จัดมือทอง “แอน ทองประสม” ที่ได้นางเอกฉบับน่ารัก มิว นิษฐา จับคู่กับหนุ่มกวนโอ๊ย หมาก ปริญ มาส่งอารมณ์กันอย่างเมามันส์ และไม่ใช่เพียงละครที่น่ารักกินใจ เพราะเราจะมาพูดถึงเพลงประกอบละครอกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงปากต่อปากอย่างเพลง “หัวใจสั่งให้รัก” และ “มันดีกว่าที่คิด” กับยอดวิวที่ทะยานขึ้นเรื่อยๆ ของค่ายเพลง Chandelier จาก“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เจ้าพ่อโปรดิวเซอร์เพลงละครที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ได้จับนักร้องเสียงเอกลักษณ์ แพรว คณิตกุล ที่เจ้าตัวได้ร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย  และ สิงโต นำโชค คนนี้ก็ไม่น้อยหน้าเพราะตอนนี้กำลังมีผลงานที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 กับ ละครซิทคอม Cat Radio TV มาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงได้อย่างน่ารัก ทั้งทำนองดนตรี พร้อมกับน้ำเสียงของทั้งคู่ ที่ถ่ายทอดออกมาได้ไพเราะและสดใส จน ตูน บอดี้สแลม อดใจไม่ไหวควง ญาดา (ก้อย รัชวิน) Cover เพลงประกอบละครด้วยกัน

ตูน บอดี้สแลม ควง ญาดา (ก้อย รัชวิน) Cover เพลงประกอบละครด้วยกัน

                เสียงตอบรับดีขนาดนี้ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ได้พูดถึงการถ่ายทอด และความประทับใจของเพลงประกอบละครในครั้งนี้ว่า  จริงๆ เราก็ดูตามความเหมาะสมของเพลง คาแรคเตอร์ตัวละคร อย่างนางเอก เขามีคาแร็คเตอร์ เป็นเด็กที่มองโลกในแง่ดี พี่คิดว่าคนที่จะมาถ่ายทอดเพลงนี้ควรจะมีคาแร็คเตอร์และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ให้คนเชื่อ เลยนึกถึง แพรว คณิตกุล ส่วน สิงโต นำโชค ก็จะน่ารักๆ ทะเล้นหน่อย เพลงนี้น่าจะเหมาะกับเขาเพราะเขาร้องเพลงแนวนี้ค่อนข้างดี วิธีการร้องทันสมัยเหมาะกับโทนละครที่เป็นตลกคอมเมดี้ เพลง หัวใจบอกให้รัก เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของตัวนางเอก เพราะเขารักผู้ชายคนนี้โดยที่ไม่สามารถขัดกับหัวใจตัวเองได้ ส่วนเพลง มันดีกว่าที่คิด จะเป็นความรู้สึกของพระเอกช่วงกลางๆ เรื่องที่เขารู้สึกว่าการที่มีนางเอกเข้ามาก็ดีกว่าการที่เขาอยู่คนเดียว

หนึ่ง ณรงค์วิทย์

                แฟนๆ น่าจะชอบเพลงกันนะครับเป็นเพลงที่ฟังได้สบายๆ พี่ก็ได้เข้าไปอ่านคอมเม้นต์ในยอดวิวต่างๆ พอเห็นหลายๆ คน ชื่นชอบเพลงมันทำให้คนทำงานมีกำลังใจมากขึ้นครับ ยังไงก็ฝากเพลงด้วยนะครับ ใครที่ชอบตอนนี้มีให้ฟังทุกแพลตฟอร์มเลย ล่าสุดมีให้ดาวน์โหลดใน Line Melody แล้ว ใครที่อยากจะโหลดเป็นเสียงรอสาย หรือเป็นเสียงเรียกเข้า ก็เปิดเข้าไปซื้อกันได้เลยง่ายๆ เหมือนซื้อสติ๊กเกอร์ (หัวเราะ) อย่างน้อยๆ ก็เหมือนเป็นกำลังใจให้นักร้อง คนเขียนเพลง สุดท้ายอยากจะฝากถึงเพลงอื่นๆ ของช่อง 3 ด้วยนะครับ ช่วงที่หยุดโควิดไปก็แอบซุ่มทำเพลงดีๆ ไว้หลายเรื่องเลย คิดว่าถ้าสถานการณ์ดีขึ้น ก็คงจะได้ดูได้ฟังกันเต็มที่มากขึ้นเรื่อยๆนะครับ”

                และในตอนนี้มีให้ดาวน์โหลดได้ฟังกันสมใจแล้วจากทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Joox, Apple Music, iTunes, Spotify, True ID, Qikplay และล่าสุดมีให้ดาวน์โหลดใน Line Melody ซึ่งสามารถโหลดเป็นเสียงเรียกเข้า เสียงรอสายการโทรไลน์  ซื้อกันได้แล้ววันนี้ ที่ melody.line.me

                เพลงเพราะ ละครดี เปิดดูกี่ทีก็ทำเขินหน้าแดง อยากติดตามไม่คลาดสายตา ติดตามใน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่