‘BLACKPINK’​ ประกาศแผนการคัมแบ็ค พร้อมวางอัลบั้มเต็มชุดแรกเดือนกันยายน

เหมือนรอคอยมานานแสนนาน แต่ก็มีข่าวดีมาให้พวกเราชาว BLINKs​ ได้ใจชื่นกันอีกรอบเมื่อ YG Entertainment เอเจนซี่ต้นสังกัดของ 4 สาว BLACKPINK​ ประกาศคอนเฟิร์มแล้วว่าได้ทำงานอัลบั้มชุดแรกเสร็จเรียบร้อยแล้วและกำลังวางแผนกิจกรรมในเดือนหน้า

โดย BLACKPINK ได้เสร็จสิ้นการบันทึกเสียงบทเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ทั้งหมด 10 เพลง และเตรียมวางแผนงานสำหรับของการกิจกรรมแรกของการกลับมาในเดือนมิถุนายน โดย YG ได้เผยว่าบทเพลงแรกของ BLACKPINK ที่จะวางแผงในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งล่าสุดในตอนนี้สมาชิกของ BLACKPINK กำลังเร่งงานขั้นสุดท้าย เช่น การเตรียมการถ่ายทำมิวสิควิดีโอและฝึกท่าเต้น นอกจากนี้เพลงใหม่เพลงที่สองในรูปแบบพิเศษก็มีกำหนดที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ดูเหมือนว่าจะกลับมาระบาดที่เกาหลีอีกครั้งในช่วงนี้ ก็เป็นเรื่องยากที่จะบอกถึงรายละเอียดล่วงหน้าได้อย่างชัดเจน

ส่วนอัลบั้มเต็มของ BLACKPINK ก็มีกำหนดจะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ และเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกที่มีการเตรียมงานมาเป็นเวลานาน ซึ่งทาง YG ได้เตรียมแผนงานที่จะให้ BLACKPINK ได้มีโอกาสไปพบปะกับแฟนๆ บ่อยขึ้นกว่าเดิม ด้วยบทเพลงและเวทีขึ้นโชว์ที่มากขึ้นโดยการปล่อยแผนโปรโมทออกมาถึงสามครั้ง เพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังของแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของ BLACKPINK กันอย่างใจจดใจจ่อ

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้ง YG และ BLACKPINK ได้เตรียมโครงการระดับโลกหลายโครงการในปีนี้ แต่เวลาถูกเลื่อนออกไปเพราะการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ BLACKPINK ได้มีผลงานเพลงใหม่ ‘Sour Candy’ ที่เป็นการทำงานร่วมกันกับศิลปินป๊อปสตาร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง LADY GAGA​ ในอัลบั้มที่ 6 ‘Chromatica’ ที่มีกำหนดจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 29 พ.ค.นี้

นอกจากนี้ทาง YG เผยว่าพวกเขาได้ทำงานร่วมกับ Global Music ซึ่งเป็นกลุ่มดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปี 2020 เพื่อสร้างโครงการระดับโลกสำหรับก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของ BLACKPINK​

Source : soompi, n.news.naver.com, IG Blackpinkofficial

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่