น่ารักหนักมาก “กลัฟ คณาวุฒิ” เวิร์คช็อปฯ วันแรกแฟนๆเซอร์ไพรส์ …. กำลังใจล้น

ชั่วโมงนี้ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งชายที่กำลังฮอตที่สุดสำหรับหนุ่มยิ้มละลาย “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่นอกจากจะหล่อคมเข้มแล้ว ผลงานชิ้นโบว์แดงชิ้นล่าสุด กับซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ซีซั่นสอง ที่แฟนๆต่างนับวันรอคอยที่จะได้รับชมความฟิน ความเข้มข้นของซีรีส์หลังจากซีซั่นหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ โกยความนิยมอย่างล้นหลาม ดังทั้งในไทยและแฟนต่างประเทศ

ซึ่งล่าสุด “หนุ่มกลัฟ” ได้ไปทำการ Workshop ซีรีส์ซีซั่น 2 เป็นวันแรก แฟนคลับไม่รอช้า ส่งดอกไม้ช่อโตร่วม 10 ช่อมาเซอร์ไพรส์ให้เจ้าตัว เรียกว่างานนี้จัดหนักจัดเต็มยิ่งใหญ่ มอบกำลังใจรัวๆ หนุ่มกลัฟ ได้เผยความรู้สึกว่า “ผมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจเลยนะครับที่ได้ส่งมาให้ผมในวันนี้ (ยิ้ม) ผมประทับใจมากๆ ที่แฟนๆ ทุกคนตั้งใจรอกับผลงานของผมและการกลับมาของซีซั่น 2 นี้ วันนี้เป็นเพียงการเริ่มเวิร์คช็อปกันวันแรก แต่พี่ๆแฟนคลับก็ให้การตอบรับอย่างดีมากๆครับ กำลังใจครั้งนี้จะเปรียบเสมือนพลังบวกให้ตัวผม ทำให้มีกำลัง แรงใจทำผลงานที่ดีมีคุณภาพเพื่อทุกคนและผมจะตั้งใจทำออกมาให้เต็มที่และดีที่สุดครับ”

ฮั่นแน่ งานนี้แฟนๆยิ่งได้รู้จักก็ยิ่งหลงรักหนุ่มกลัฟเป็นอย่างแน่นอน ทั้งน่ารัก ปากหวานขนาดนี้จะไปด้อมไหนได้ อดใจรออีกนิดซีรีส์ TharnType The Series ซีซั่น 2 ผลงานล่าสุดของกลัฟ ได้ชมกันอย่างแน่นอน เร็วๆนี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่