ผิดไปแล้ว! ‘Cha Eun​ Woo’​ แสดงความรู้สึก​เสียใจผ่านจม.ขอโทษ หลังโดนวิจารณ์หนัก กรณีไปย่าน Itaewon

หลังจากที่มีรายงานข่าวว่าหนุ่ม ‘Cha Eun​ Woo’​ ​คือหนึ่งในไอดอล K-POP​ ที่ได้ใช้เวลาช่วงค่ำคืนในย่าน Itaewon ที่ได้รับการเปิดเผยในภายหลังว่าเป็นสถานที่มีการแพร่ระบาด​ของไวรัส COVID-19 โดยชายคนหนึ่งที่ติดเชื้อได้ตะลุยท่องเที่ยวในสถานบันเทิงหลายแห่งในย่านดังกล่าว จนทำให้มีผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่จำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุด ‘Cha Eun​ Woo’​ ​ก็ได้ทุ่มเทตั้งใจเขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเองแสดงความรู้สึก​เสียใจและขอโทษต่อเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นผ่านทาง SNS อย่างเป็นทางการของ ASTRO โดยมีใจความว่า…

“สวัสดีครับนี่คือ Cha Eun Woo

ก่อนอื่นผมต้องขอโทษที่ทำให้เกิดความรู้สึกกังวลใจ กับคนจำนวนมากเนื่องจากการกระทำที่ไม่ระมัดระวังของผม

ในช่วงเวลาที่ยังมีคนทำงานด้านสุขภาพและมีหลายคนที่กำลังต่อสู้เพื่อเอาชนะ COVID19 ไปด้วยกัน สำหรับคนอย่างผมที่เข้าร่วมใน ‘Thanks Challenge’ แต่ได้ละเมิดข้อควรระวังในการเข้าสังคม ด้วยการออกไปที่ร้านอาหารและบาร์ใน Itaewon ของคนรู้จัก ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดและมีผลสะท้อนกลับต่อการกระทำของผมอย่างลึกซึ้ง

ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้คนมากมายที่เฝ้ามองผมจนถึงตอนนี้ และต่อแฟนๆ ที่ไว้วางใจในตัวผมที่คอยเชียร์ผมอยู่เสมอ และความรู้สึกผิดที่ทำให้พวกเขาผิดหวัง ผมรู้สึกเสียใจต่อสมาชิกของผม พนักงานและบริษัทของเรา รวมถึงทุกคนที่อยู่รอบตัวผม

หลายคนส่งความรักของพวกเขามาให้ผม ดังนั้นผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะกลายเป็นคนที่สามารถคิดและทำอย่างฉลาด ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเกิดความรู้สึก​กังวลอีกครั้ง”

Source : offclASTRO, allkpop

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่