‘Kang Seung Yoon-WINNER’ ​เตรียมคัมแบ็คงานแสดงรอบ​สองปีในซีรีส์ ‘Kairos’​

มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม ‘Kang Seung Yoon‘​ สมาชิกวง ‘WINNER‘​ เมื่อเอเจนซี่ต้นสังกัด YG Entertainment ได้ประกาศคอนเฟิร์มว่าเขาจะรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Kairos’​ ออกอากาศทางช่อง MBC

ซีรีส์เรื่อง ‘Kairos’​ เป็นซีรีส์ระทึกขวัญแนวแฟนตาซีโรแมนติกเกี่ยวกับ ‘Seo Jin’​ (รับบทโดย Shin Sung Rok) ที่ถูกผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ Ae Ri (รับบทโดย Lee Se Young) ลักพาตัวลูกสาวตัวน้อยไป ส่วน Kang Seung Yoon รับบทเป็น Lim Gun Wook เพื่อนของ Ae Ri ชายหนุ่มผู้ที่มีความอ่อนไหวและไม่มีตัวตนในโรงเรียน เขาพร้อมที่จะทำทุกสิ่งที่ Ae Ri พูดและพร้อมที่จะช่วยเหลือเธอเมื่อใดก็ตามที่เธอต้องการ และ Gun Wook จะมีบทบาทสำคัญในการค้นหาแม่ของเธอ

ซึ่งการกลับมารับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่อง ‘Kairos’​ ของ Kang Seung Yoon ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาแสดงครั้งแรกในรอบสองปี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้รับบทแสดงนำใน ‘High Kick! Revenge of the Short-Legged’ เว็บดราม่า ‘Love for a Thousand More’​ และ ‘Prison Playbook’ ออกอากาศทางช่อง tvN โดย Kang Seung Yoon ได้เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึก​ถูกดึงดูดทันทีที่ได้อ่านสคริปต์เรื่อง ‘Kairos’ ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาเป็นนักแสดงหลังจากที่ห่างหายไปนาน ผมยังมีอะไรอีกมากมายให้เรียนรู้ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคต่อคนที่ผมทำงานด้วย ติดตามชมผลงานกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ซีรีส์เรื่อง ‘Kairos’​ มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แฟนๆ ของหนุ่ม Kang Seung Yoon ห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่