‘มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์’​ โพสต์​ด้วยน้ำตา ‘พี่เตี้ย มช.’​ ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมอำมหิต!

เมื่อได้รู้ความจริงเกี่ยวกับการตายของพี่เตี้ย มช. ก็ทำเอาหลายคนถึงกับเจ็บแค้นจนพูดไม่ออก หลังจากวันที่พบศพของพี่เตี้ย มช. เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมาในพื้นที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ในช่วงแรกที่คิดว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุทั่วไป แต่เมื่อความจริงปรากฏการตายอย่างมีเงื่อนงำของพี่เตี้ย มช. ก็ได้กลับกลายมาเป็นการเปิดโปงความอำมหิตผิดมนุษย์​ของคนใจบาปบางคน…

ล่าสุดทางมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ได้เปิดเผยสาเหตุการตายของพี่เตี้ย มช. ที่อ่านแล้วทำเอาหลายคนน้ำตาไหลสงสารจับใจและอาลัยต่อการจากไปโดยมีใจความว่า…

WDTเขียนโพสต์นี้ด้วยน้ำตา…เปิด…สิบนาทีเงาตะคุ่มจากกล้องวงจรปิดที่เตี้ยต้องเจ็บปวดทุกข์ทรมาน
ก่อนทิ้งร่างไร้ลมหายใจให้นอนเดียวดายกลางป่าเหนือในคืนวันอันมืดมิด

พี่เตี้ยเอย… ผลการสืบสวนจากกล้องวงจรปิดชี้ชัด
สิบนาทีที่พี่หายไปจากกล้องหน้าปากซอยข้างมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนาคือสิบนาทีของชีวิตที่หายไปบนความทรมานแสนสาหัสสาหัสกว่าจะสิ้นลมหายใจของพี่

เงาตะคุ่มในกล้องวงจรปิดที่มีบุคคลเวียนวนอยู่ที่เดิมเป็นเวลาสิบนาทีคาดพี่เตี้ยต้องถูกถีบลงรถอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวเมื่อถึงจุดเป้าหมายที่เตรียมการณ์ไว้แล้ว
หลังหลงไว้ใจขึ้นรถมากับเขาเพราะนึกว่าเขาจะพาไปเที่ยว

ยังไม่ทันจะรู้ตัวว่า เขาเอาพี่มาอยู่แห่งหนไหนกลางถนนในป่าอันมืดมิด พี่ก็ถูกทุบหัวจนกระโหลกแตก เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของพี่ให้ได้ ก่อนจะย่ำยีร่างไร้สติของพี่ด้วยการขี่รถเข้าเหยียบซ้ำำ แข้งขาของพี่จึงถลอกปอกเปิก กระเพาะปัสสาวะฉีกขาดเพราะแรงกระแทกและแรงกดเหยียบอย่างรุนแรง

แม้เมื่อพี่แน่นิ่งไปแล้ว…เขาก็ลากพี่ไปทิ้งข้างถนนในป่า
แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้นถึงสี่นัดเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าตายสนิทแล้วจริงๆ ยังไม่พอ…พรรคพวกที่มารอดูผลงานคงบอกกันว่าเอาให้แน่ใจ กระสุนที่เหลืออีกสองนัดในรังเพลิง จึงดังขึ้นซ้ำอีกครั้งในเวลาห่างกันไม่กี่นาที

…แล้วเขาก็พากันขี่รถจากไป ทิ้งซากร่างของพี่ให้นอนเดียวดาย มีเพียงแสงจันทร์ริบหรี่กลางฤดูร้อนเท่านั้น ที่เป็นเพื่อนปลอบประโลมและเป็นพยาน !

นี่คือบทสรุปสิบนาทีแห่งความทุกข์ทรมานของเตี้ยจากการประมวลผลของทีมงานWDTเท่านั้น โดยเทียบเคียงจากสภาพศพของพี่และผลชันสูตร เป็นสิบนาทีจากกล้องวงจรปิดที่ไม่มีใครรู้เห็นว่าพี่ถูกสังหารด้วยวิธีการอย่างไร นอกจากฆาตกรและพวกจะรับสารภาพ ซึ่งก็อาจไม่มีวันนั้น

เป็นสิบนาทีที่สอดคล้องต้องกันกับเสียงปืนสี่นัดที่ชาวบ้านได้ยินโดยได้รับการยืนยันซ้ำำ จนจุกในหัวอกว่า ยังมีเสียงปืนดังขึ้นอีกสองนัด และไม่ได้ยินเสียงหมาร้องแม้แต่แอะเดียว ก่อนที่มอเตอร์ไซด์สองคันนั้นจะขับขี่ตามกันจากไป

ก็หมาที่ไหนจะยืนนิ่งให้รถพุ่งเข้าเหยียบถ้าไม่ถูกทำให้หมดสติหรือเคลื่อนไหวไม่ได้เสียก่อน​หรือต่อให้พี่ยืนนิ่งก็เพราะความไร้เดียงสาและไว้ใจในมนุษย์ก่อนที่พี่จะรู้ตัวก็ถูกรถพุ่งเข้าเหยียบแล้วตีซ้ำหรือเหยียบซ้ำจนกะโหลกของพี่แตกและเพราะพี่สิ้นใจไปแล้วถ้าถูกยิงซ้ำจริงถึงหกนัดก็เพียงเพราะจะให้มั่นใจว่าพี่ตายสนิทไม่มีวันที่จะลุกขึ้นมาอ้อนขอขึ้นรถหรือวิ่งขึ้นดอยอีกต่อไป

ความเป็นไปได้มันก็มีเท่านี้แหละไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นตามคำให้การโง่ๆและไร้ตรรกะของผู้ต้องหา ที่คิดว่าจะมีอำนาจอิทธิพลใดมาคุ้มครองปกปิดความชั่วช้าได้

20 พฤษภาคม 2563 WDT เข้าให้ปากคำในฐานะผู้กล่าวหา ตชด.ระดับนายสิบ กระทำการทารุณกรรมอย่างโหดเหี้ยมอำมหิตต่อพี่เตี้ย มช. พร้อมพยานบุคคลร่วมยืนยันอย่างเป็นทางการหลายปากที่ได้ยินเสียงปืน
และได้รับรู้เรื่องราวที่สุดแสนอำมหิตและลึกลับซับซ้อน กว่าที่ WDT จะขุดคุ้ยเรื่องราวมาได้ บนความเหนื่อยยากและความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เมื่อได้สำนึกตระหนักแน่ว่าพี่ต้องถูกกระทำย่ำยีอย่างโหดเหี้ยมแค่ไหนกว่าจะสิ้นใจ

บนความไว้ใจมนุษย์อย่างที่สุดมาตลอดชีวิตที่มีแต่หัวใจบริสุทธิ์และใสซื่อของพี่ มันเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอำมหิต ชนิดที่กลุ่มคนทำต้องการให้แน่ใจอย่างที่สุดว่าเตี้ย…#ตายแล้วจริงๆ

?ติดตามผลพิสูจน์คราบเลือดในกองใบไม้ ในสถานที่ซึ่งเป็นที่ทอดร่างของเตี้ย
?ติดตามผลการตรวจหากระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานในบริเวณที่
คาดว่าพี่จะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม หลังการตรวจกล้องวงจรปิดเพิ่มและการยืนยันหนักแน่น
ของพยานที่ได้ยินเสียงปืนดังถึงสี่นัด และอีกสองนัดต่อมาในเวลาใกล้เคียงกัน
?ติดตามผลการสอบสวนทีมสัตวแพทย์ผู้ทำหน้าที่ชันสูตรร่างของพี่
แล้วบอกได้เพียงว่า …”พบแผลถลอกของผิวหนังบริเวณหลัง ปลายขาหลัง และส่วนโคนของ
หาง ชั้นใต้ผิวหนังบริเวณดังกล่าว #พบการคั่งเลือดและการบวมน้ำ
?#บริเวณต้นคอมีแผลหลุมขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 0.5ซม.#ลึกประมาณ 1 เซนติเมตร
#จำนวน4แผล
#แต่ยืนยันไม่ได้ว่าเป็นรอยกระสุนปืนหรือไม่เพราะไม่พบลูกกระสุน

WDT มั่นใจมากที่จะลากคอคนชั่วคนเดียวคนนี้เข้าคุก
และขอสัญญาว่า จะทำหน้าที่ต่ออย่างเข้มแข็งเพื่อเป้าหมายสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือลากคอผู้ร่วมขบวนการฆ่าและผู้บงการออกมาให้ได้ !

หลับให้สบายและมีความสุข อย่ากังวลใดๆเลยนะพี่
รออีกแป๊บนะ อีกนิดเดียว…

ขอบคุณภาพเขียนที่งดงามมอบเป็นกำลังใจให้พี่เตี้ยและ WDT

Source : Facebook มูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์, Twitter tiadogcmu

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่