“A Little Thing” สิ่งเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา จาก “เป๊ก ผลิตโชค”

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสไปซะหมด ล่าสุดนักร้องซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” มีปล่อยภาพหล่อๆ และสปอยล์เพลงจากดิจิทัลอัลบั้มครั้งแรก “A Little Thing” ที่กำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ ทั้งอัลบั้มในวันที่ 29 พฤษภาคม นี้ แม้จะได้ฟังเพลงแค่เรียกน้ำย่อยแต่ก็สร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ไม่น้อยถึงขนาดติดเทรนด์ทางทวิตเตอร์ #เพลงเฮียเพราะมาก

สำหรับอัลบั้ม “A Little Thing” จะได้เห็น “เป๊ก” ในแบบ minimal  ตามคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก…ด้วยคุณภาพและความพิถีพิถัน ตั้งแต่สไตล์เพลง การจงใจใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น (แตกต่างจากอัลบั้มก่อนๆที่มีทั้ง dance , R&B , electronics ) เพื่อจะได้สัมผัสเสียงร้องเพราะๆ ของ “เป๊ก” ชัดเจนมากขึ้น และจะได้เห็น “เป๊ก” ใน LOOK เนี้ยบดูดี รวมไปถึงเรื่องของ Art Direction เท่ ทันสมัย ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงการทำงานนี้ว่า

“อัลบั้มนี้ผมชอบมากเลย ทุกอย่างดูมินิมอล น้อยแต่ก็มีอะไรนะครับ (หัวเราะ) โดยเฉพาะดนตรี  งานที่ผ่านๆมา ผมจะใส่อะไรค่อนข้างเยอะ และเพลงก็อาจจะร้องตามยาก พอมาอัลบั้มนี้ผมตั้งใจอยากให้รู้สึกสบายๆ เรียบง่ายหน่อย แบบพักหู  เพลงฟังง่ายขึ้น ร้องตามง่ายขึ้น ง่ายมั้ยครับฟังแล้ว (หัวเราะ) หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ผมตั้งใจมาก จนเกรงใจพี่แทน ลิปตา ที่เป็นโปรดิวเซอร์ เพราะเดี๋ยวเสนออันนั้น ขอแก้อันนี้อีกนิด แต่พี่แทนใจดีมากและเก่งมากด้วยครับ เวลาเราเสนอไอเดียอะไรไปพี่เค้าก็จัดให้ได้ตลอด  อัลบั้มนี้เป็นดิจิทัลอัลบั้มแรกที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่พร้อมกันได้เลยทั้ง 5 เพลง แถมผมยังมีเซอร์ไพรส์ที่อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกเยอะเลยจากอัลบั้มนี้และฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่