ช็อตซึ้ง “เจนนี่” น้ำตาแตกร้องเพลงคู่ “ตูน” หลังเคยขี่มอเตอร์ไซค์100 กม. ดูคอนเสิร์ต

เป็นคลิปงานบรรยากาศของโครงการ “ตลาดใจ” ที่ดูแล้วก็ซาบซึ้งน้ำตาซึมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว กับนาทีประทับใจของนักร้องสาวรุ่นใหม่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “เจนนี่” รัชนก สุวรรณเกตุ และนักร้องขวัญใจคนไทย “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย

โดยคลิปดังกล่าวว่าที่เจ้าสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้โพสต์ลงไอจี @rachwinwong ซึ่งเป็นนาทีที่เจนนี่กำลังร้องเพลงงมงานอยู่กับตูน แล้วจู่ๆเจนนี่ก็กลั้นความรู้สึกไม่ไหวและได้ร้องไห้ออกมา โดยในนาทีซาบซึ้งนั้น…ตูนก็ได้เข้าไปโอบกอดเจนนี่อย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ก้อยยังเผยเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยรู้อีกว่า เมื่อก่อนเจนนี่เคยขี่มอเตอร์ไซค์กว่า 100 กิโลฯ เพื่อไปดูคอนเสิร์ตตูนบอดี้สแลมมาแล้ว และเมื่อได้เจอนักร้องชวัญใจอีกทั้งยังได้ร้องเพลงด้วยกันเจนนี่เลยกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว เพราะความปลื้มปริ่มตื้นตันใจ

“ได้ดูกันมั้ยคะ น้องเจนนี่ feat. พี่ตูน เพลง “งมงาย” น้องบอกว่าเคยขี่มอเตอร์ไซด์ 100 กิโลเพื่อไปดูคอนเสิร์ตพี่ตูน พอได้เจอและได้ร้องเพลงกับพี่ตูนวันนี้ ร้องไห้เลย แล้วพี่ตูนก็กอดน้อง อบอุ่นจัง ♥️ ทาง Facebook และ Youtube ก้าว #ตลาดใจ #ตลาดใจสตริงคอมโบ” ซึ่งเจนนี่ก้ได้ไปคอมเมนต์เผยความรู้สึกด้วยว่า “ขอบคุณพี่ตูนและพี่ก้อยมากๆนะคะ ที่ทำให้เด็กคนนึงมีความสุขมากที่สุดค่ะ♥️”

โครงการ “ตลาดใจ” เกิดขึ้นเพื่อสู้กับโควิด-19 ที่ได้เชิญชวนศิลปินมาร่วมร้องเพลง และรับ-ส่งของบริจาค เพื่อสนับสนุนและนำเงินไปสมทบทุนโรงพยาบาลต่างๆที่ต้องเผชิญกับภาวะโควิด-19

ขอบคุณภาพจาก IG : rachwinwong , artiwara , janey_suwannaket

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่