กรี๊ด! ‘Way V’ ประกาศคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Awaken The World’ ต้นเดือนมิ.ย.นี้

ทำเอาเหล่าแฟนคลับ WayZenNi ตื่นเต้นสุดๆ หลังจากที่รอคอย 7 หนุ่ม ‘Way V’ คัมแบ็คมาเป็นเวลานาน ล่าสุดก็มีข่าวประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขากำลังจะออกวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า ‘Awaken The World’ ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ และคาดว่าจะเป็นอัลบั้มที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลกอย่างแน่นอน!

หลังจากที่ WayV เปิดตัวในประเทศจีนด้วยอัลบั้มดิจิตอล ‘The Vision’ ไปเมื่อเดือนมกราคม 2019 โดยได้รวบรวมบทเพลงฮิตอย่าง Regular, Take Off และ Moonwalk ซึ่งเป็นอัลบั้มที่สามารถไต่อันดับติดหนึ่งใน 30 อันดับแรกของโลกในชาร์ตอัลบั้มยอดนิยมของ iTunes ส่วนอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Awaken The World’ ของ WayV ก็เป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาที่ได้รวบรวม 10 บทเพลงไพเราะที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังผลงานเพลงใหม่ในอัลบั้มชุดนี้แบบเรียกน้ำย่อยใน ‘WayV LIVE-Beyond The Vision’ สตรีมมิ่ง​ไลฟ์​คอนเสิร์ต​เต็มรูปแบบครั้งแรกเมื่อต้นเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ก็สามารถเรียกกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

ซึ่งอัลบั้มเต็มชุดแรกของ WayV คือ ‘Awaken The World’ จะวางจำหน่ายล่วงหน้าที่ร้านค้าเพลงออนไลน์หลายแห่งในเกาหลีเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. นี้และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ในจีน เกาหลี ไทยและอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก

Source : Weibo WayV_official, SM ENTERTAINMENT

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่