“ธามไท” ปล่อยเพลงเดินหน้าง้อ “โฟร์” ความหมายสุดกินใจ

กำลังเดินหน้าง้อแบบเต็มที่ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้หลายๆคนได้จับตาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแฟนสาว “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่? เพราะเห็นว่าทั้งคู่ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรม

โดยโฟร์ได้ลบรูปคู่ธามไทจนเกลี้ยงไอจี แต่ทางด้านธามไทไม่ได้ลบรูปคู่โฟร์แต่อย่างใด และหลังจากนั้นก็เห็นได้ว่าธามไทโพสต์ข้อความขอโทษ-ข้อความเศร้าๆผ่านไอจีมาแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาชี้ชัดถึงความสัมพันธ์แต่อย่างใด

และล่าสุด “ธามไท” ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมา ซึ่งมีเนื้อหากินใจ ในทำนองที่ว่า “อยากบอกเธอว่าฉันเสียใจ ไม่เคยจะรู้ว่าเธอสำคัญเพียงใด อยากบอกเธอว่าฉันเสียใจ ฉันเองก็รู้ว่าไม่ควรได้รับการอภัย…..” พร้อมข้อความว่า “…ถ้ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายของการทำเพลง นี่จะเป็นเพลงที่ดีที่สุดในชีวิต ที่แต่งออกมาจากความรู้สึกจริงๆ อยากให้…ได้ยิน #sorry” และ “หลายคนที่เข้าใจ หลายคนที่อยู่ในสถานะเดียวกัน ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ #sorry”

ที่คาดว่าธามไทแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อตามง้อโฟร์นั่นเอง โดยมีแฟนคลับ รวมทั้งเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขอให้โฟร์ใจอ่อน และลุ้นให้ทั้งสองคนกลับมาคืนดีกันเร็วๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : timethai , khunfour

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่