“เค” ท้าทายเล่นซีรีส์เรื่องแรก ต้องขยันเป็น 2 เท่า ใน “Who are you เธอคนนั้นคือฉันอีกคน”

ถือเป็นการเล่นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิต สำหรับนักแสดงหน้าใหม่มาแรง “เค เลิศสิทธิชัย” ยูทูปเปอร์คนดังในสื่อโซเชียล ที่ล่าสุดหันมาจับงานด้านการแสดง ในซีรีส์วัยรุ่นสุดเข้มข้น “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่กระแสมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะในโลกโซเชียล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในทุกตอนที่ออกอากาศ

ซึ่งหนุ่ม “เค” ต้องฟาดฟันฝีมือ และบทบาทสุดเข้มข้นกับ “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” และ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” 2 นักแสดงสุดฮอต เจ้าตัวรับท้าทาย พร้อมเผยต้องขยันกว่าคนอื่นเป็น 2 เท่า ซึ่งเรียกว่าเป็นงานแสดงที่แจ้งเกิด “เค” ได้อย่างเต็มตัว เพราะทำเอาคนดูอินไปกับบทบาทแบบสุดๆ  

“เค” เล่าว่า “เครับบทเป็น “กันต์” ครับ เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจอะไร ไม่ค่อยมีเพื่อน ด้วยความที่ตัวเองอาจจะมีปัญหาบางอย่างในครอบครัวตั้งแต่เด็ก เลยทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่ต้องสนใจใครนอกจากตัวเอง ทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองมีความสุข ไม่ต้องแคร์ใคร เรียกว่าเป็นตัวละครที่มีปมเยอะพอสมควร ภายนอกเขาต้องการโชว์ว่าเขาโอเค. เข้มแข็ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ลึกๆ แล้วเขามีปัญหาในหัวเยอะมาก อย่างที่รู้กันว่าเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเค ก็ท้าทายมากครับ เลยต้องมีการทำการบ้านเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคาแรคเตอร์ หรือการจำบท เพราะว่าเราไม่เคยทำมาก่อน เราก็เลยจะมีความประหม่า โดยเฉพาะในช่วงถ่ายตอนแรกๆ ว่าเราจะทำได้ไหม เราจะจำได้หรือเปล่า คือมีความกังวลค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีพวกเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงมาคอยช่วยเหลือ และให้คำแนะนำตลอดครับ ก็รู้สึกว่าเราต้องขยันกว่าคนอื่นเป็น 2 เท่า เพราะเราเป็นนักแสดงใหม่ครับ ยังไงฝากผลงานซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่เด็กที่ดูได้ แต่ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่หรือคนทำงาน สามารถดูได้หมด เพราะเป็นซีรีส์ที่เข้มข้น สนุกสอดแทรกสาระทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนที่เจอปัญหาในโรงเรียน หรือปัญหาที่เจอกับทางบ้านทางครอบครัว เพราะว่านักเรียนแต่ละคน ก็จะมีปัญหาต่างกัน และก็จะมีปมที่ต่างกันด้วย จะทำให้เราเข้าใจมุมมองของเด็กหลายๆ คนได้ครับ”

ติดตามชม “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่