ต้นสังกัดเผย ‘Park Bo Gum’ สมัครเข้ารับใช้ชาติสังกัดกองทัพเรือ

ในขณะที่แฟนๆ กำลังตั้งหน้าตั้งตารอผลงานใหม่ของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ ‘Park Bo Gum’ ล่าสุดในวันนี้ (2 มิถุนายน) Blossom Entertainment เอเจนซี่ต้นสังกัดของ Park Bo Gum ก็ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเข้ากรมรับใช้ชาติของเขา โดยเผยว่า Bo Gum ได้สมัครเข้าร่วมในสังกัดทหารของกองทัพเรือ ตามที่ได้มีการให้สัมภาษณ์พูดคุยไว้เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน และหากได้รับการคัดเลือก เขาก็มีกำหนดจะต้องรายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ซึ่ง Blossom Entertainment เปิดเผยว่า “เพราะเขาตัดสินใจทำทุกอย่างอย่างเงียบๆ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้แม้กระทั่งที่เอเจนซี่ ถึงแม้ว่าอาจมีสิ่งที่คุณอยากรู้ข้อมูลต่างๆ มากกว่านี้เกี่ยวกับการเข้ากรมรับใช้ชาติของเขา แต่ด้วยสถานการณ์ที่จะเปลี่ยนไปตามผลลัพธ์ ดังนั้นโปรดเข้าใจว่าเป็นการยากที่จะเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ในขณะนี้”

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยผลงานใหม่ของหนุ่ม ‘Park Bo Gum’ หลังจากที่เขาปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง ‘Itaewon Class’ แล้ว หนุ่ม Bo Gum ก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Wonderland’ ที่แสดงประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ ‘Gong Yoo’ มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายน 2021 และผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Youth Record’ ที่รับบทแสดงนำประกบคู่กับ ‘Park So Dam’ มีกำหนดออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงปลายปีนี้ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ‘Seo Bok’ ที่คาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายปีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

Source : Soompi, Twitter BOGUMMY, asianwiki, Dramalist

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่