ช็อก! ‘LISA-BLACKPINK’ สูญเงินเกือบ 26 ล้านบาท หลังถูกอดีตผู้จัดการฉ้อโกงเงินไปเล่นพนัน

เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของสาว LISA-BLACKPINK เลยก็ว่าได้ เมื่ออดีตผู้จัดการได้ฉ้อโกงเงินของ LISA ไปเป็นจำนวน 1 พันล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ เกือบ 26 ล้านบาท และเขาได้สูญเสียเงินไปกับการพนัน!

ซึ่งอดีตผู้จัดการคนนี้ได้ทำงานอยู่ใกล้ชิดกับ LISA มาตั้งแต่ช่วงที่เดบิวต์ผลงานเพลงเป็นศิลปิน BLACKPINK ในปี 2016 เป็นคนสนิทใกล้ชิดที่ LISA ให้ความไว้วางใจและพึ่งพามาตลอดตั้งแต่ยังเป็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการ รวมถึงเป็นบุคคลที่ได้รับความเชื่อถือและไว้เนื้อเชื่อใจจากเอเจนซีต้นสังกัด YG Entertainment รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ของ BLACKPINK โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะกระทำการใดๆ ที่เลวร้ายและเป็นการทำร้าย LISA ได้อย่างนี้ โดยอดีตผู้จัดการคนดังกล่าวได้ใช้ประโยชน์จากมิตรภาพและความไว้เนื้อเชื่อใจบอกกับ LISA ว่าจะใช้เงินของเธอเพื่อช่วยจัดการหาอสังหาริมทรัพย์ให้เพื่อการลงทุน แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาเอาเงินที่ได้จาก LISA ไปเล่นพนันและเสียไปเงินไปกับการเล่นพนันเป็นจำนวนมาก ทำให้ LISA ตกเป็นเหยื่อของการฉ้อโกงโดยอดีตผู้จัดการคนสนิทที่ตัวเองให้ความไว้วางใจที่สุด

และเป็นเรื่องยากกว่าที่จะมีการเปิดเผยข่าวร้ายนี้ให้กับสาธารณชนได้รับรู้ เนื่องจากเป็นข่าวในแง่ลบที่อาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และกิจกรรมต่างๆ ของ BLACKPINK แต่เจ้าหน้าที่คนหนึ่งก็ได้เปิดเผยข้อมูลว่าสาเหตุส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะ LISA เป็นชาวต่างชาติ จึงเป็นการง่ายที่จะถูกหลอกลวงจากผู้ไม่หวังดีที่คอยกอบโกยผลประโยชน์จากการทำงานหนักของเธอ เพราะ LISA อยู่คนเดียวในเกาหลีตั้งแต่ยังเด็ก จึงมีความเสี่ยงต่อการถูกหลอกลวงสูง

ล่าสุดอดีตผู้จัดการคนนี้ก็ได้ตัดสินการลาออกไม่ได้ทำงานที่ YG Entertainment อีกต่อไปแล้ว และาข่าวร้ายนี้จะส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์การบริหารงานของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมดนตรีของประเทศเกาหลีใต้อย่างแน่นอน

Source : koreaboo, IG lalalalisa_m

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่