ว้าววว! ‘Jeon So Ni’ ประชันฝีมือกับ ‘Kim Da Mi’ ในภาพยนตร์รีเมค ‘Hello, My Soul Mate’​

Jeon So Ni – Kim Da Mi

มีข่าวดีมาให้แฟนหนังปักหมุดรอชมกันแล้ว มีรายงานข่าวจากสื่อเกาหลีใต้ว่าสองนักแสดงหญิงยอดนิยมอย่าง ‘Kim Da Mi’​ และ ‘Jeon So Ni’​ คอนเฟิร์มตบปากรับคำที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Hello, My Soul Mate’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์จีนเรื่อง ‘SoulMate’ ที่เปิดตัวในปี 2016

Kim Da Mi

ภาพยนตร์เรื่อง ‘Hello, My Soul Mate’ บอกเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนสองคนที่พบกันเมื่ออายุ 13 ปีและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดำเนินมาถึงขั้นลึกซึ้งในช่วงอายุ 14 ปี ที่มีทั้งความรัก ความริษยาและการเติบโตส่วนบุคคล รับรองว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นน่าติดตามจนจบเรื่องอย่างแน่นอน โดยมีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนสิงหาคมของปีนี้

‘Jeon So Ni’​

ซึ่ง ‘Kim Da Mi’ ‘ ก็เป็นนักแสดงหญิงที่กำลังได้รับความนิยมจากการรับบทแสดงนำในซีรีส์ชื่อดังเรื่อง ‘Itaewon Class’ ประกบคู่กับ ‘Park Seo Joon’ และเพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Actress) จากงานประกาศรางวัล ‘The 56th Baeksang Arts AwardsBaeksang Arts’ ส่วน ‘Jeon So Ni’​ ก็เป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง ‘When My Love Blooms’ ประกบคู่กับหนุ่ม Jin Young-GOT7 ที่น่าจับตามมองอยู่ในขณะนี้

Source : Soompi, asianwiki, IG d_a___m_i, somewheregreen

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่