“แกงส้ม-ดาว” หวานออกสื่อ เผยความรู้สึกดีๆ 4 ปีที่คบกัน

หวานนนน…น้ำตาลเรียกพี่ไปเลยจ้า สำหรับความหวานที่คู่รัก “แกงส้ม” ธนทัต ชัยอรรถ หรือ “แกงส้ม เดอะสตาร์” และ “ดาว” ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ “ดาวโอเกะ” กับข้อความน่ารักที่ทั้งคู่ได้โพสต์ความในใจถึงกันละกัน ในวันครบรอบ 4 ปี ที่คบหาดูใจกัน

โดย “แกงส้ม” ได้เผยคลิปและข้อความสุดหวานถึง “ดาว” ที่นักร้องหนุ่มได้ขอบคุณฝ่ายหญิงที่ซัพพอร์ตและดูแลตนในทุกๆเรื่อง โดยมีใจความว่า “Happy Anniversary 🤍 ขอบคุณ จริงๆที่คอยซัพพอร์ตและดูแลผมในทุกๆเรื่องจริงๆ และเชื่อเสมอว่าผมทำได้ ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน หลายครั้งคุณชอบถามผมว่า ทำไมไม่เคยเห็นผมเครียดกับอะไรเลย ตอบเลยว่าไม่ใช่ไม่เคยเครียด แต่คุณนั่นแหละที่ทำให้ผมไม่กังวลที่จะเดินไปข้างหน้าต่อไป ขอบคุณจริงๆครับ 🤍 #ไม่มีของขวัญแพงๆให้แต่ผมขยันนะ”

และทางด้านสาว “ดาว” เผยถึงความในใจถึง “แกงส้ม” เช่นกัน พร้อมยกแกงส้มคือแรงบันดาลใจ กำลังใจ และทุกอย่างของเธอ “Another year with you🤍😊 @kangsomks This is the song of us ka☺️ ใครจะไปคิดว่าคนที่เราเคยไม่ชอบหน้า จะมาเป็นคนที่อยู่ข้างๆกัน😜 ตั้งแต่มีคุณในชีวิต ทุกๆวันที่ผ่านมาของเรามีความสุขจริงๆ ขอบคุณมากๆนะที่อยู่ข้างๆ ขอบคุณที่วันนี้คุณยังคงน่ารักและมั่นคง ไม่เคยหยุดพยายามในทุกๆก้าว คุณคือแรงบันดาลใจ กำลังใจ และทุกอย่างของเรา I’m much more me when I’m with you. All that you are is all that I’ll ever need. Happy anniversary baby ป่าปี๊🤍😊”

ขอบคุณภาพจาก IG : kangsomks , zzdaozz

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่