ฮอตแรง “นนกุล” ติดอันดับหนุ่มเซ็กซี่ 2019

ต้องยกให้เป็นหนุ่มฮอตทั้งในและต่างประเทศจริงๆ สำหรับ “นน” ชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” ที่ไปสร้างชื่อเสียงโด่งดังถึงประเทศจีน กับบทบาทล่าสุดในซีรีส์เรื่องใหม่ ที่เจ้าตัวรับบทบาทเป็น “นักกีฬากระโดดน้ำ” ที่ต้องโชว์หุ่นล่ำๆ จนทำสาวแท้ สาวเทียมต้องหัวใจหวั่นไหว

อีกทั้งล่าสุดหนุ่ม “นนกุล” ยังเข้าตากรรมการติดอันดับ 100 ผู้ชายเซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี 2019 “100 Sexiest Men in the World 2019” ที่จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Starmometer อีกด้วย ที่เจ้าตัวครองอันดับ 66 ใน 100 อันดับ….ว้าว งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่มนนกุลก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ที่เจ้าตัวเผยว่าดีใจที่ติดอันดับเซ็กซี่ 1 ใน 100 คน ก็ไม่คาดคิดไม่รู้ว่าใครส่งชื่อไป แต่ก็ขอบคุณ ขำตนเองยังไม่รู้เลยว่าตรงไหนในตัวเองที่เซ็กซี่ ส่วนที่คนมองว่าน่าจะเป็นช่วงที่อวดซิกแพคบ่อยหรือไม่ ก็ไม่แน่ใจ เพราะมีแค่ช่วงนั้นที่ต้องโชว์บ่อย เพราะเล่นซีรีส์เกี่ยวกับกระโดดน้ำ ก็เลยต้องโชว์หน่อย

ยิ้มส่วนตัวคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไร อีกทั้งยังเป็นคนไม่ชอบโชว์ด้วย ทั้งนี้ก็ยินดีที่คนจะมองว่าตนเป็นผู้ชายเซ็กซี่ เพราะมันเป็นเรื่องบวก ส่วนเรื่องที่สาวๆจับจ้องว่าจะปล่อยความเซ็กซี่มากกว่านี้อีกไหมนั้น อันนั้นก็ต้องขอนานๆครั้ง และก้ไม่ได้กดดันอะไรที่ติดอันดับหนุ่มเซ็กซี่

ก่อนพูดถึงซีรี่ส์ DIVE ว่ากระแสดีเกินคาด ที่ว่าบางวันเรตติ้งพุ่งติดท็อป 6 ของช่วงเวลานั้น แย้มเตรีมมีซีรีส์เรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่อง คาดน่าจะเริ่มถ่ายปีหน้า แต่ยังบอกรายละเอียดอะไรไม่ได้ ส่วนผลงานที่ไทยก็มีซีรี่ส์เช่นเดียวกัน ที่ไกำลังจะถ่ายปลายปี แต่ยังไม่รู้วันออนแอร์

ขอบคุณภาพจาก IG : nonkul

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่