ฮา ฮิต และฮอต ไปกับ 3 นักแสดง เพชร เต๋อ ปิงปอง จาก Diary of Tootsies

IMG_0529แฮปปี้!! เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของซีรี่ย์เลยก็ว่าได้สำหรับ Diary of Tootsies บันทึกของตุ๊ด ของค่าย GDH559 หลังจากที่เฟ้นหานักแสดงนำของเรื่องเพื่อมาสวมบท “กัส” หรือ “คุณช่า” เจ้าของเพจบันทึกของตุ๊ดที่โด่งดังมากในโลกโซเชียล เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ จนได้ เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข มารับบท กัส นางเอกของเรื่อง และเพื่อนอีก 2 คน คือ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ รับบท คิม และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม รับบท กอล์ฟ หลังจากออนแอร์ไปได้หลาย EP. แล้ว บอกเลยว่า ทั้งฮา และฮิตมาก ไปกับประโยคสุดฮิตที่ถูกนำมาดัดแปลงอย่างมากอีกด้วย อรรถรส!!

 

คาแรคเตอร์ที่ได้รับ

IMG_0596เต๋อ : เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทเป็นเพศที่สาม ไม่ยากและไม่ง่าย ตัวละครคิมไม่ได้มาจากคาแรคเตอร์จริงๆทั้งหมด ไม่เหมือนกอล์ฟกับกัสที่มาจากเรื่องจริง ทำให้เราสามารถพัฒนาตัวคิมขึ้นมาเองได้ เนื่องจากเราแคสติ้งผ่านเข้ามา ทำให้เราใส่บางอย่างเข้าไปในบทคิมด้วย หลักๆ เลย คือ ภาษา เพราะคิมทำงานเป็นสจ๊วต ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองของคิมอยู่แล้วอาจมีเยอรมันบ้าง ส่วนการแต่งตัวตอนฟิตติ้งเรารู้สึกตกใจมาก ตอนเขาเอารูปคิมมาให้ดู เห้ย!นี่เสื้อผ้าเราหรือเปล่า ในชีวิตจริงเราทำงานพิธีกรอยู่แล้วจะดูแลเรื่องการแต่งตัวซึ่งบังเอิญตรงกับคิมเลยมีการยืมเสื้อผ้าในชีวิตจริงเข้าไปใช้งาน
IMG_0660เพชร
: สำหรับบทกัส ยากมาก ต่างจากชีวิตจริงของเพชรที่แมนๆ เป็นเด็กผู้ชาย

IMG_0614ปิงปอง : แต่ก็มีหลายคนนะ ที่ตอนเล็กๆ เป็นเด็กผู้ชาย แล้วโตไปไม่ใช่

เพชร : (หัวเราะ) ชงตลอด พอได้รับการคัดเลือกมาช่วงนั้นลำบากใจและเครียดมากต้องไปเวิร์กช็อปค่อนข้างหนัก ใช้เวลา 2-3 เดือน บทของเพชรเป็นนางเอกของเรื่องและเป็นตัวละครที่มีอยู่จริง คือ คุณช่า เขามีฐานแฟนคลับ และมีภาพจำอยู่ กังวลว่าเราเองเป็นผู้ชายแท้ๆ จะเล่นถึงขนาดนั้นได้ไหม เพิ่งมาจับทางได้ช่วงครั้งที่ 2 – 3 นี่เอง ที่ทำได้เร็วเพราะเราเวิร์กช็อปกันมานานด้วยครับ

สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ Kazz Magazine ฉบับที่ 117 Apirl 2016