“เวียร์-เซฟ” โชว์หวานกลางทุ่ง ขอกำลังใจฉลองตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านโคกอีเกิ้ง

เตรียมฉลองกันได้เลยจ้า เมื่อผลการเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านแห่งโคกอีเกิ้งตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า บักพล (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ชนะเฉือดเชือนพ่อใหญ่คม (มนตรี เจนอักษร) ได้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นการประเดิมเอาฤกษ์เอาชัยการทำงานวันแรกที่ต้องเดินทางไปรับตำแหน่ง ทศพลตื่นแต่เช้าแต่งชุดกากีข้าราชการเต็มยศครั้งแรกเพื่อไปทำงาน

แต่ด้วยความที่เป็นวันแรกที่ใส่ชุดนี้การแต่งตัวครบเครื่องจึงเป็นเรื่องใหญ่ เพราะ บักพล หาป้ายชื่อไม่เจอ เรื่องร้อนถึง ชิโล (เซฟฟานี อาวะนิค) ที่ต้องเข้าช่วยหา จนทำให้หัวโขกกับทศพลเป็นจังหวะที่พยายามง้อชิโลเลยดึงชิโลมากอดแต่ก็โดนชิโลรู้ทันซะก่อน ความหวานก็มีความอบอุ่นก็มาเพราะหลังจากนั้น ทศพลกับชิโลก็ไปถ่ายรูปรวมน่ารักมุ่งมิ้งและเซลฟี่กับครอบครัวที่ครั้งนี้แต่งตัวมารอถ่ายรูปกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเลยจ้าทั้ง พ่อปั้น(ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล), แม่ป่อง(อัญษนา บุรานนท์), บักเสือ(นัท-อติรุจ สิงหอำพล), แก้วตา(สุภาพร มะลิซ้อน), แสวง(ปอยฝ้าย มาลัยพร), ทิพย์(ข้าวทิพย์ ธิดาดิน), อีหล่า(ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล)

ฉากนี้เรียกว่าเป็นการรวมหมู่มวลนักแสดงไว้เกือบครบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ การันตีความสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังโดยผู้กำกับฯ สาวคนเก่ง เจี๊ยบ-นันทรัตน์ นันทเอกพงศ์ ซึ่งเว่าว่า “ม่วนคัก..ม่วนหลายเด้อ” และการรันตีความม่วนอีกหนึ่งเสียงจากคุณหนูชิโล หรือ เซฟฟานี เผยถึงความรู้สึกถึงฉากนี้ว่า “ฉากนี้คือหัวเราะ ขำ กันตั้งแต่ตอนซ้อมเลยค่ะ อย่างฉากที่เข้าคู่กับพี่เวียร์เซฟเองก็โดนพี่เวียร์แกล้งแซวเยอะมาก พอมาถึงฉากที่ต้องเข้าหมู่มวลไม่ต้องพูดเลยค่ะ เพราะทุกคนยิงมุกแซวกันแบบจัดเต็มใส่กันตลอด ก็นานๆทีจะได้เข้าฉากสนุกๆ พร้อมกันแบบนี้ แฟนๆห้ามพลาดติดตามฉากสนุกๆ ฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ นะคะ รับรองว่าคุณจะหลงรักชาวโคกอีเกิ้งมากขึ้นอีกอย่างแน่นอนค่ะ”

แฟนๆ สามารถชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่