Cast Iron Burgerhaus รวมเบอร์เกอร์เนื้อสไตล์อเมริกัน

Cast Iron Burgerhaus เป็นร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน โดยวัตถุดิบหลักของร้านจะเน้นเนื้อ Dry-Aged ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ สำหรับคนที่ไม่กินเนื้อก็มีเมนูหมูให้เลือก ภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ เน้นลักษณะปูนเปลือย โชว์อิฐ เน้นความดิบ ให้ความคลาสสิกเบาๆ เมนูหลักของร้านเน้นขายเบอร์เกอร์เนื้อและอาหารอเมริกัน

CHUNKY BLUE CHEESE เบอร์เกอร์เนื้อชิ้นหนา ราดด้วยซอสบลูชีส กินคู่กับ Caramelize Onion (หอมผัดคาราเมล) เสริมด้วยร็อกเก็ต มีรสชาติแน่นด้วยรสของเนื้อและบลูชีส

CMOKY BBQ เบอร์เกอร์บาร์บีคิวที่เสิร์ฟมาพร้อมเนื้อ สับปะรดย่าง ดับเบิลเชดดาร์ชีส และหมูที่ย่างนาน ถึง 8 ชั่วโมง ให้รสชาติครบทุกสัมผัส มีรสเผ็ดปลายลิ้นนิดๆ

PORK CHOP เนื้อชิ้นโตย่างมาอย่างดี ข้างนอกมีความเกรียม แต่ข้างในยังคงความ Medium Rare กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่วสไตล์ไทยๆ และ Chimichurri ซอสที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว

และเมนูของหวานที่พลาดไม่ได้ คือ Milk Shakes เครื่องดื่มนมสดที่ปั่นรวมกับไอศกรีมรสต่างๆ เช่น วานิลลา, สตรอว์เบอร์รี่, ช็อกโกแลต และคาราเมล ให้ความเข้มข้น No Syrup และสารเติมแต่ง

พิเศษ! เมนูน้องใหม่ BURGER ICE-CREAM เป็นเบอร์เกอร์ที่เสริฟคู่กับไอศกรีมเข้มข้น มี 2 รสชาติ คือ Vanilla Caramel Crunch และ Dark Chocolate Matcha ถูกใจคนที่ชอบของหวานแน่นอน

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเซตกลางวัน (Lunch Burger) ถึง 3 เซตด้วยกัน สามารถเลือกรับประเภทเนื้อสัตว์ได้ พิเศษกว่านั้นแถมเครื่องฟรีๆ ให้อีก 1 อย่างไปเลย

มาทานเบอร์เกอร์แสนอร่อยสไตล์อเมริกันได้ที่ร้าน Cast Iron Burgerhaus ตึก Noble Reform พหลโยธิน ซอย 7 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร (ใกล้กับ BTS อารีย์)

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่