ปังมาก! ‘เนเน่-พรนับพัน’​ โชว์การแสดงสุดเซ็กซี่ครั้งแรกบนเวที CHUANG 2020

เรียกได้ว่าการแข่งขันกำลังเข้มข้นชวนลุ้นระทึกส่งเสียงเชียร์สุดใจจริงๆ สำหรับ ‘CHUANG 2020’ (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) บนเวทีทดสอบความสามารถของเด็กสาว หลังจากที่ผ่านเข้ารอบ 35 คน แล้ว สาว ‘เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์‘ ยังคงสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนคลับได้อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางรายการได้แบ่งเด็กฝึกออกเป็น 6 ทีม โดยแฟนๆ เป็นผู้โหวตเลือกทั้งเพลง และผู้ที่จะมาเป็นเซ็นเตอร์ของเพลงให้เอง โดยมีบรรดาพระเอกรุ่นพี่สุดฮอต 6 คน ได้แก่ แพทริก ชิห์ (Patrick Shih) หลีจื้อถิง (Li Zhiting) หวังต้าลู่ (Wang Talu) เหรินหาว (Ren Hao) ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) และ จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมแสดงกับเด็กฝึกทั้ง 6 ทีมด้วย ซึ่งในครั้งนี้ เนเน่ ได้รับความไว้วางใจจากแฟนๆ ให้เธอได้รับตำแหน่ง เซ็นเตอร์ของเพลงที่มีชื่อว่า “Lost in Me” ซึ่งเป็นแนวเพลงเซ็กซี่ และยังเป็นแนวเพลงที่เนเน่อยากแสดงฝีมือให้แฟนๆ ได้เห็นมาโดยตลอด

โดยการแสดงชุดนี้เนเน่ได้ประกบคู่กับ “ติงอวี่ซี” พระเอกชาวจีนที่กำลังได้รับความนิยม และถึงแม้ในช่วงการฝึกจะมีอาการเขินอายกันบ้าง แต่ทั้งเนเน่ และทุกคนในทีมก็ทำผลงานการแสดงออกมาได้ดีจนโค้ชลู่หานถึงกับกล่าวชมว่าเนเน่เป็นคนที่เหมาะกับเพลงแนวเซ็กซี่มากอย่างคาดไม่ถึงแม้ทั้งหน้าตาและเสียงจะดูน่ารักสดใสซึ่งถือเป็นการฉีกบทบาทครั้งสำคัญของ เนเน่เลยทีเดียว และจากการแสดงชุดนี้ทำให้เนเน่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดในทีมด้วยคะแนนถึง 157 คะแนน และยังถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียจนแฮชแท็ก #LostinNene และ #LostinNenexDingYuxi ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เมืองไทยเลยทีเดียว รับชมคลิปไฮไลท์ได้ที่ การแสดงชุด “Lost in Me”

‘เนเน่ – พรนับพัน’ และการแสดงในชุด “Lost in Me”
‘เนเน่ – พรนับพัน’ และการแสดงในชุด “Lost in Me”

สรุปคะแนนโหวตเด็กฝึกสูงสุด 7 อันดับแรก (อัพเดท ณ วันที่ 18 มิถุนายน เวลา 23.00 น.) ประกอบด้วย อันดับที่ 1 จ้าวเยว่ (Zhao Yue) อันดับที่ 2 หวังอี้จิ่น (Wang Yijin) อันดับที่ 3 เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) อันดับที่ 4 สวี่อี้หยาง (Xu Yiyang) อันดับที่ 5 เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) อันดับที่ 6 หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) และ อันดับที่ 7 เนเน่ หรือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin)

โดยในสัปดาห์หน้า จะเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้าย ก่อนประกาศผลผู้ชนะ 7 คน ที่จะได้เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของวงการบันเทิงจีนในวันที่ 4 กรกฎาคม แฟนๆ สามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ “CHUANG 2020” ได้ฟรี! ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น และร่วมส่งแรงเชียร์เด็กฝึกในช่วงโค้งสุดท้ายของรายการได้ด้วยการ “โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ” ผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย โดยเริ่มเปิดโหวตรอบสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 สามารถติดตามข่าวสารจากทางรายการ และกติกาการโหวตได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand

ช่องทางทางโซเชียลมีเดียของรายการ CHUANG 2020

  1. ช่องทางของรายการ CHUANG 2020: WeTV Thailand, 创造营 CHUANG2020
  2. IG ของเนเน่: nenevader
อันดับผลคะแนนโหวต 7 อันดับแรกในสัปดาห์ล่าสุด (อัพเดท ณ วันที่ 18 มิถุนายน เวลา 23.00 น.)
ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) พระเอกชาวจีนที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งปี
โค้ชหวงจื่อเทา (เทา)
เหรินหาว (Ren Hao) รุ่นพี่จากวง R1SE
างอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) นักแสดงชาวจีน
หวังต้าลู่ (Wang Talu) นักแสดงชาวไต้หวัน     
โค้ชลู่หาน
โค้ชเหมาปู๋อี้
โค้ชฉินไห่ลู่ โค้ชพิเศษประจำสัปดาห์
โค้ชวิคตอเรีย ซ่ง
หลีจื้อถิง (Li Zhiting) นักแสดงและนักร้องชาวฮ่องกง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่