ดราม่ากว่าละครหลังข่าว! ‘Han So Hee’ ต้องใช้หนี้กู้ยืมเงินแทนแม่ด้วยความกตัญญูที่มีต่อคุณยาย

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าเมื่อแม่ของดาราสาวชื่อดัง ‘Han So Hee’ ที่โด่งดังจากการรับบท ‘Yeo Da-kyung’ ในซีรีส์เรื่อง ‘A World of Married Couple’ ได้กู้ยืมเงินจากกองทุนเปิด ‘Gye’ ซึ่งเป็นรูปแบบของกองทุนเงินกู้เอกชนแบบดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมในหมู่ชาวเกาหลี สมาชิกที่เป็นส่วนหนึ่งของกองทุนเงินกู้ภาคเอกชนในจำนวนเงินที่กำหนดทุก ๆ เดือนจากนั้นสมาชิกจะเปลี่ยนเป็นเงินก้อนจากกองทุนส่วนบุคคลในแต่ละเดือนหรือตามเวลาที่กำหนด เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นเมื่อวันที่ 18 ก.ค. เมื่อมีบุคคลนิรนามโพสต์ในชุมชนออนไลน์ เมื่อแม่ของ ‘Han So Hee’ ไม่ยอมชดใช้หนี้ที่ตัวเองได้กู้ยืมมาจากกองทุนดังกล่าว โดยเขียนข้อความอ้างว่า “ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2558 ถึงสิงหาคม 2559 ฉันก่อตั้ง Gye โดยมีคนที่อ้างว่าเป็นแม่ของคนดังฉันจ่าย 2.45 ล้านวอน (ประมาณ 64,639 บาท) ทุกเดือนฉันพยายามประหยัดเงิน ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถกินอาหารได้อย่างเหมาะสมแม่ของผู้มีชื่อเสียงเมื่อถึงคราวที่ฉันจะได้รับเงินก้อนในเดือนกันยายน 2559 ฉันบอกเธอว่าฉันกำลังจะไปรายงานตัวต่อตำรวจและเธอก็ตอบกลับ” บุคคลนิรนามยังโพสต์ข้อความสนทนากับแม่ที่ถูกกล่าวหาของ Han So Hee

หลังจากเหตุการณ์นี้ Han So Hee โพสต์ขอโทษในบล็อกส่วนตัวภายใต้ชื่อจริงของเธอ โดยกล่าวคำขอโทษ “ฉันรู้ว่าบุคคลนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่จะไม่บรรเทาไม่ว่าฉันจะพูดอะไรฉันต้องการขอโทษอย่างจริงใจสำหรับทุกคนที่รู้สึกไม่สบายหรือได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ล่าสุด”

“พ่อแม่ของฉันหย่ากันเมื่อฉันอายุได้ห้าขวบ และฉันเติบโตมากับคุณยาย ฉันย้ายไป Woolsan ที่แม่ของฉันอยู่ตอนที่ฉันไปโรงเรียนมัธยม แต่ฉันอาศัยอยู่กับคุณยาย ก่อนที่ฉันจะหันไปทำอาชีพในวงการนี้หลังจากฉันจบการศึกษา ฉันไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับแม่มากนัก ดังนั้นฉันจึงสามารถได้ยินเรื่องหนี้ของเธอหลังจากฉันอายุครบ 20 ปี ฉันพยายามที่จะชำระหนี้ของแม่ให้ดีที่สุด เพราะฉันเป็นลูกสาวของคุณยายและเพราะความกตัญญู ฉันพยายามที่จะชำระหนี้ก่อนที่ฉันจะเดบิวต์”

“อย่างไรก็ตามฉันค้นพบผ่านผู้ให้ยืมว่าแม่ของฉันยังคงยืมเงินโดยใช้ชื่อของฉันเป็นข้ออ้าง แต่ไม่ได้จ่ายเงินคืนซึ่งในขณะนี้มีตั๋วสัญญาใช้เงินลงนามภายใต้ชื่อของฉัน และเงินให้สินเชื่อภายใต้ชื่อของฉันที่ฉันไม่ได้ตระหนักถึงและหนี้ที่ได้เกินการควบคุมของฉัน ฉันรู้สึกเสียใจมากที่คิดว่าวิธีแก้ปัญหาเดียวก็คือการจ่ายเงินคืนให้กับแม่ของฉัน ฉันรู้สึกว่าสิ่งนี้เกิดจากการตัดสินที่ไม่ดีของฉันและทำให้ผู้คนจำนวนมากต้องเจ็บปวด ฉันเสียใจมาก ฉันต้องการโค้งคำนับขอโทษทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์ล่าสุด”

เป็นเรื่องน่าเห็นใจอย่างมากที่ Han So Hee ต้องใช้หนี้จากการกู้ยืมของแม่โดยอ้างชื่อของเธอ ชาวเน็ตได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นอกเห็นใจ และส่งกำลังใจให้ Han So Hee ผ่านพ้นเหตุการณ์ยากลำบากในครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว

Source : allkpop, IG xeesoxee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่