ยอดเพิ่มมาอีกหนึ่ง! ‘Ryusei Yokohama’​ นักแสดงวัยรุ่นญี่ปุ่นชื่อดังติด COVID-19​

ทำเอาแฟนซีรีส์เป็นห่วงไปตามๆ กัน หลังจากที่มีรายงานข่าวจากสื่อของประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 ก.ค ว่า ‘Ryusei Yokohama’​ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังติดเชื้อไวรัส COVID-19​

โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 20 ก.ค. หลังจากที่ Ryusei​ เสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อมละครเวทีเรื่อง ‘Ganryujima’​ ในระหว่างเดินทางกลับบ้านเขาพบว่าตัวเองมีอาการเหนื่อยล้า รู้สึกไม่สบาย และเมื่อตรวจวัดอุณหภูมิ​ก็พบว่ามีไข้ จึงไปตรวจรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้ทำการตรวจทดสอบแอนติเจน ปรากฏว่าผลตรวจ COVID-19​ ของเขาออกมาเป็นบวก

ละครเวทีเรื่อง ‘Ganryujima’​ ได้ประกาศยกเลิกการแสดง

ซึ่งก็ทำให้ในเวลาต่อมาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของละครเวทีเรื่อง ‘Ganryujima’​ ที่นำแสดงโดย Ryusei ที่มีกำหนดจะจัดแสดงขึ้นในวันที่ 6-11 ส.ค. ณ Meijiza Theater Tokyo ก็ได้ประกาศยกเลิกการแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักแสดง พนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ โดยตัดสินใจที่จะฝึกซ้อมต่อในอนาคตหลังจากที่สถานการณ์​ทุกอย่างดีขึ้น

โดยก่อนหน้านี้ Ryusei ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมละครเวทีเป็นเวลา 3 วัน ในขณะนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบสถานะการติดต่อของนักแสดงและทีมงาน โดยใช้มาตรการการวินิจฉัยโรค​ของศูนย์สาธารณสุข ซึ่งในตอนนี้ Ryusei ก็ได้เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว แฟนๆ ที่ทราบข่าวก็ต้องอาใจช่วยเป็นกำลังใจให้เขาหายป่วยในเร็ววันนี้

Source : ganryujima-stage.jp, news.nifty.com, IG

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่