“เก้า” เอาจริง! ปรึกษา “ทนายเจมส์” เตรียมฟ้อง “เจนนี่”

กลายเป็นมหากาฬทำคนงงทั้งอำเภอ ที่ดูท่าทีว่าจะไม่จบลงแบบง่ายๆซะแล้ว! กับปมดราม่าเรื่องราวระหว่าง “เจนนี่” รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น และนักร้องหนุ่ม “เก้า” เกริกพล เพชรรัตน์ เรื่องค่าส่วนแบ่งยอดวิวเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ ในยูทูบ ที่ “เก้า” ได้ไปฟีเจอร์ริ่งกับ “ลิลลี่” จนโด่งดัง

และก่อนหน้านี้เก้าได้ออกมาเปิดใจกับสื่อตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น พบว่าหลังจากนั้นเก้าได้ไปเข้าพบทนายชื่อดัง “ทนายเจมส์” นิติธร แก้วโต ซึ่งทนายเจมส์ได้โพสต์รูปกับเก้าผ่านเฟซบุ๊ก @ทนายเจมส์ LK พร้อมแคปชั่นว่า “เพิ่งรู้ว่า 10,000 หาร 3 = 500 ถึงว่า พี่สอบตกคณิตศาสตร์มาตลอด “จะอยู่สูงแค่ไหนก็ไร้ค่า ถ้าหัวใจต่ำตม “ พูดลอยลอยให้ลมให้ฟ้าได้ฟัง ….. พี่อัสนี ร้องเพราะดีนะครับ #เด็กบ้านๆ” ท่ามกลางกระแสลือและการคาดเดาไปต่างๆนานาว่าเก้าเตรียมยื่นฟ้องเจนนี่หรือไม่

ล่าสุดรายการ “วันบันเทิง” ได้ต่อสายตรงไปยังทนายเจมส์และได้สอบถามถึงเรื่องนี้ โดยทนายเจมส์เผยว่า เก้าฟ้องเจนนี่แน่นอน

“เก้าเข้ามาปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อที่จะทวงสิทธิของเขาคืน ในฐานะที่เขาคือส่วนหนึ่งของเจ้าของลิขสิทธิ์มิวสิกวิดีโอ ในมุมนี้ตนมองว่ามันคือกรรมสิทธิ์ร่วมกัน

เจนนี่เขามีลิขสิทธิ์ในเพลง มีนักร้องหญิง มีทุน แต่ขาดนักร้องชาย นักร้องชายคนนี้ก็เลยเข้าไปเติมเต็มในมิวสิกวิดีโอนี้ ทำให้มิวสิกวิดีโอสมบูรณ์ขึ้นมา เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ขึ้นมา เพราะฉะนั้นทุกคนที่เป็นเจ้าของของกรรมสิทธิ์ร่วม ย่อมมีสิทธิ์ในการแสวงหาผลประโยชน์ ที่เกิดจากมิวสิกวิดีโอฉบับนี้ ตนก็จะใช้วิธีการในการฟ้องเพื่อเรียกสิทธิคืน เพราะฉะนั้นน้องเก้า ก็จะไปทวงคืน 30% ของเขา”

ขอบคุณภาพ-ข้อมูลจาก จาก FB : oneบันเทิง , ทนายเจมส์ LK ,  เก้า เกริกพล , รัชนก สุวรรณเกตุ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่