‘โอห์ม-ฟลุ้ค,บุ๋น-เปรม,เก้า-เอิร์ธ’ ร่วมกิจกรรม ‘คนดีอาสาทำดี’ กับโปรเจกต์สุดพิเศษ Give Books Get Love with Until We Meet Again” กับ KAZZ MAGAZINE

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม “คนดีอาสาทำดี” กับโปรเจกต์สุดพิเศษ Give Books Get Love with Until We Meet Again” ที่ KAZZ MAGAZINE ร่วมกับ 6 หนุ่มนักแสดงนำจากซีรีส์ด้ายแดง โอห์ม-ฟลุ้ค,บุ๋น-เปรม,เก้า-เอิร์ธ และเหล่าแฟนคลับตัวยง มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ แจกอุปกรณ์การเรียน พร้อมทุนการศึกษา ให้กับน้องๆ โรงเรียนวัดวังยายฉิม จังหวัดนครนายก เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

งานนี้เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขและแถมอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า ทันทีที่เหล่านักแสดงจากซีรีส์ด้ายแดงเดินทางมาถึงโรงเรียนวัดวังยายฉิม จังหวัดนครนายก ก็มีการแสดงรำไทยที่งดงามของน้องๆ นักเรียนมาต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากนั้น ดร. ธนพร ฟักเขียว ประธานบริหาร นิตยสาร KAZZ MAGAZINE ได้กล่าวเปิดงานและบอกเล่าถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน “คนดีอาสาทำดี” กับโปรเจกต์สุดพิเศษ Give Books Get Love with Until We Meet Again” รวมถึงมีการสัมภาษณ์พูดคุยกับนักแสดงถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ พร้อมทั้งช่วยกันมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา พร้อมทุนการศึกษาจากผู้ใหญ่ใจดีสโมสรซอนต้า กรุงเทพ11 เป็นการส่งต่อความรัก ส่งต่อความรู้ให้กับโรงเรียนและน้องๆ ที่ขาดแคลน

หลังจากนั้นในช่วงบ่ายเรามูฟออนมาทำกิจกรรมสนุกๆ กับ 6 หนุ่มนักแสดงนำจากซีรีส์ด้ายแดง โอห์ม-ฟลุ้ค,บุ๋น-เปรม,เก้า-เอิร์ธ และเหล่าแฟนคลับกันต่อที่โรงแรมภูเขางาม รีสอร์ท จังหวัดนครนายก บอกได้เลยว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ในระหว่างที่เหล่านักแสดงจากซีรีส์ด้ายแดงและแฟนคลับได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆ แจกของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้าน และถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกกันครบถ้วนทุกคน เรียกได้ว่าอิ่มบุญ อิ่มอกอิ่มใจ มีความสุข แบบกลับบ้านไปนอนฝันหวานกันเลยทีเดียว…

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่