“เสนาลิง” เผยภาพรีสอร์ตล่าสุด หลังเจอน้ำท่วม อ่วมกว่าทุกปี

ยังคงส่งกำลังใจให้ พิธีกรชื่อดัง “เสนาลิง” สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ อย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่รีสอร์ตของครอบครัว ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ประสบภัยน้ำท่วม และได้รับความเสียหายไม่น้อยซึ่ง “เสนาลิง” เผยว่าน้ำได้ทะลักเข้าท่วมชั้นหนึ่งของรีสอร์ต โดยปีนี้เป็นปีที่น้ำท่วมหนักกว่าทุกปี

ล่าสุด “เสนาลิง” ได้อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดว่าตอนนี้น้ำที่รีสอร์ตได้ลดลงแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ยังต้องเฝ้ารอต่อไปและหวังว่าน้ำจะไม่ขึ้นมาอีก พร้อมขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้ “ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆครับที่ส่งถึง #villamoreeda 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏ตอนนี้ขณะนี้น้ำลดลงแล้ว แต่คงเฝ้ารอต่อไปว่าจะไม่ขึ้นอีก สาธุ”

ทั้งนี้ “มด อารดา” ภรรยาสาวของเสนาลิงก็ได้เผยภาพความเสียหายของรีสอร์ตเช่นกัน “ขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจนะคะ 🙏🏼 ตอนนี้น้ำลดลงบ้างแล้วค่าหวังว่าฝนจะไม่ตกซ้ำให้น้ำขึ้นอีกเนอะ ❤️ ขอบคุณลูกค้าที่เข้าใจนะคะ จะรีบกลับมาบริการทุกคนให้เร็วที่สุดนะค๊าาาา ❤️❤️ #กลายเป็นทะเลโคลนไปเรียบร้อยจ้า #ความน่ากลัวของน้ำป่าคือมาไวมากกกกและไปไวมากเช่นกัน #เราเลยเข้าใจความสำคัญของต้นไม้ดีมากกก #ช่วยกันรักป่ากอดป่ากันไว้แน่นๆกันดีกว่า #วิลล่าโมรีดา #villamoreeda”

ขอบคุณภาพจาก IG : sena_ling , mod_arada

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่