“ซาร่า” ตอบชัด เด็กผู้หญิงคนนี้คือใคร? หลังถูกตั้งคำถามหน้าคล้าย “น้องแม็กซ์เวลล์”

ออกมาโพสต์ภาพความอบอุ่นของครอบครัว ที่เป็นกำลังใจสำคัญมากที่สุดก็ว่าได้ กับคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่เธอเจอมรสุมลูกใหญ่ที่ยังคงถาโถมพัดเข้าหาเธออย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระหว่าง “ไมค์ พิรัชต์” ที่ออกมายื่นขอสิทธิ์เลี้ยงดู “น้องแม็กซ์เวลล์” แต่ในที่สุดไมค์ก็ได้ถอนคำร้อง , เรื่องราวระหว่างนายแบบหนุ่ม “วาดิม” คุณพ่อของลูกสาวคนที่สอง”น้องเอมมิลลี่” ที่ฝ่ายชายได้ออกมาชี้แจงว่าได้คบซาร่าประมาณ 3 เดือน ในเดือน ต.ค. 62 – ม.ค. 63 ขณะที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ ก่อนจะถูกซาร่าบอกเลิก ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย

และถึงแม้ว่าภาพที่ “ซาร่า” ได้โพสต์ล่าสุดเป็นภาพของครอบครัว แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีคนไปจับเป็นประเด็นดราม่า หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ถามว่า “เด็กผู้เด็กผู้หญิงอีกคนใครคะ หน้าเหมือนแม็กซ์เวลเลย🤗” ก่อนมีชาวเน็นคนหนึ่งเข้ามาตั้งคำถามว่า “หรือจะเป็นน้องลูกเป็ดที่ออกตามข่าวมั้ยน่า” ซึ่งงานนี้ “ซาร่า” ก็ไม่ได้ปล่อนให้เป็คำถามค้างคาใจ ที่เธอได้เข้าไปตอบแบบชัดเจนว่า น้องไม่ใช่ลูดเป็ด แต่เป็นลูกคน ซึ่งเป็นเด็กที่ครอบครัวอุปการะรับน้องมาเลี้ยงดู “ลูกคนค่ะ ไม่ใช่ลูกเป็ด ครอบครัวซาร่าอุปการะรับน้องมาเลี้ยงดู อยู่ในสถานะครอบครัวค่ะ 🙂”

และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ว่า “ถ้าพูดความจริงตังแต่เแรกเรื่องมันไม่ไปมากกว่านั้น เป็นแม่คนแล้วนะคุณพี่” ซึ่งซาร่าก็ได้ไปตอบเพียงสั้นๆว่า “ทุกเรื่องมีเหรียญสองด้านค่ะ 🙂” โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ และสอบถามเรื่องต่างๆอีกมากมาย แต่ซาร่าก็ไม่ได้โต้ตอบแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก IG : sarahcasinghini

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่