“ริชชี่” เผยสัมพันธ์ “ก็อต” พัฒนาขึ้นไหม?

ถึงแม้ว่าละครจะลาจอไปสักพักใหญ่ แต่กระแสความจิ้นของ “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส และ “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ก็ยังคงความฟินแบบต่อเนื่องจริงๆ ที่หลายๆคนยังตามลุ้นให้ “ก็อต-ริชชี่” พัฒนามาเป็นคู่จริง และยิ่งทริปล่าสุดที่ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้แฟนๆยิ่งฟินกันไปใหญ่

ล่าสุด “ริชชี่” ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “ก็อต” ว่าพัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว โดยก่อนอื่นริชชี่ได้เผยถึงทริปทะเล เพราะว่าวันนั้นเป็นวันเกิดตน ผู้จัดการก็เลยชวนไปเที่ยว ซึ่งทริปนี้ก็ไปกันหลายคน ส่วนเรื่องรูปก็โพสต์ลงตามปกติ ซึ่งก็ไม่ได้คิดว่าคนจะจิ้น ก่อนพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างก็อตว่าตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

แย้มเร็วๆนี้จะมีงานคู่ฝ่ายชาย รับได้เจอกับก็อตอยู่เรื่อยๆ เพราะมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน ซึ่งเวลาตนมีอะไรก็ไปปรึกษาก็อตบ้างและก็อตก็จะคอยสอน พร้อมชี้แจงประเด็นที่ทำแฟนๆฟินหนักมากหลังก็อตบอกว่า ไม่ต้องระบุความสัมพันธ์ เพราะรู้กันอยู่แล้ว ที่เจ้าตัวเผยว่า “เป็นเพื่อนกันหรือเปล่า” เพราะก็อตก็ไม่ได้จีบตน

ส่วนในอนาคตมีโอกาสลุ้นไหมนั้น ตนก็ยังไม่รู้เพราะยังไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้น อีกทั้งตนก็ไม่ค่อยชอบคำว่าแฟน เพราะรู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็จบเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า อีกทั้งตนเองก็ไม่เคยเป็นอะไรที่มากกว่าเพื่อนด้วย เผยรู้สึกว่าไม่รู้ว่ามันจะดีไหม เพราะเป็นเพื่อนกันตอนนี้มันดีกว่า ทั้งนี้ก็ไม่ได้กดดันอะไรที่คนจับตา ซึ่งถ้าจะพัฒนาจริงๆ ก็คงต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เพราะตนก็อยู่ในช่วงการเรียนรู้ชีวิต

ซึ่งในเรื่องของความรักก็ไม่ได้ปิดหัวใจหรืออะไร เพราะตนเป็นคนที่ชอบให้ความรักคนอื่นอยู่แล้ว และก็คงจะดีหากเราได้รักใครสักคน เราได้ให้ความรักเค้าไปแล้วช่วยให้ชีวิตเค้าดีขึ้นได้ และก็ไม่ได้รู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องน่ากลัว ก่อนย้ำชัดว่าสถานะ “ก็อต ยังแค่เพื่อน”

ขอบคุณภาพจาก IG : richyoranate , gxxod

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่