“นนท์ ธนนท์” อัปเดตอาการบาดเจ็บ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้ม

ก่อนหน้านี้ทำแฟนๆเป็นห่วงไม่น้อย สำหรับนักร้องหนุ่ม “นนท์” ธนนท์ จำเริญ ที่เจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุขณะเล่นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการให้ได้หายห่วงกันแล้ว

โดยหนุ่ม “นนท์” เผยว่าวันนนั้นได้ไปเล่นสกู๊ตเตอร์กับเพื่อนๆ ซึ่งด้วยความที่ตนไม่ค่อยคุ้นกับเครื่อง บวกกับเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแล้วเราเล่นผ่านฝนตกหนักๆ จู่ๆ เครื่องมันก็ปิดไป เลยตกเครื่องลงมา รับจังหวะนั้นตกใจ แต่ทั้งนี้ตนก็ใส่เซฟตี้ไว้ดีอยู่แล้ว ซึ่งขาก็ไม่ได้หัก แต่ที่ต้องบล็อกขาไว้เพื่อไม่ให้งอ บวกกับมีปัญหาเรื่องเอ็นนิดหนึ่ง ก็ประมาณ 4-5 วันก็ได้ถอดเฝือกแล้ว ส่วนที่นิ้วเพราะเราเผลอเอามือลง เพราะล้มแบบไม่ได้ตั้งตัว อีกอย่างตนตัวสูงแรงเหวี่ยงก็เลยจะมากกว่า

ทั้งนี้ตนก็ต้องขอบคุณผู้จัดงานทุกๆงาน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของตนเอง อย่าง Hall Of Fan และงานจ้างอื่นๆที่ไม่มีใครแคนเซิลเลย ทุกคนเข้าใจและเลื่อนงานออกไป ซึ่งที่บาดเจ็บก็ไม่ได้ส่งผลระยะยาว ถ้าถามว่าเข็ดไหม ตนรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ต้องเข็ด มองว่าเรื่องอุบัติเหตุเราเดินเฉยๆรถก็มาชนเราได้ แต่ครั้งนี้เรามีเซฟตี้ มีเพื่อนๆ และบริเวณที่เราเล่นก็ไม่ได้มีจุดที่บริเวณรถยนต์วิ่งอยู่

รับเชื่อเรื่องเบญจเพสอยู่บ้าง เพราะวันแรกที่ล้มแม่ก็บอกว่าเบญจเพสมั้ยลูก ด้วยวัยนี้ด้วยหรือเปล่า ตนก็บอกว่าไม่หรอกแม่ แต่ก็มานั่งนึกว่าหรือว่าใช่ แต่ทั้งนี้หลักๆอุบัติเหตุมันก็มามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัยทุกวันเวลา ก็ไม่ได้โทษใคร โทษตัวเองที่เราอาจไม่ชินกับเครื่องเล่น ส่วนเรื่องที่หลายคนเข้าใจว่าตนเล่นผาดโผนหรือเปล่าที่เห็นในคลิป ตรงนี้ต้องบอกว่าเวลาเล่นกับเพื่อนข้างนอก ตนจะไม่เล่นอย่างนั้น ก็เล่นปกติและมีเซฟตี้ เพราะเราก็เข้าใจว่าเราต้องทำงาน ทั้งนี้หลังจากถอดเฝือกก้พร้อมลุยงานเต็มที่

ขอบคุณภาพจาก IG : tanont916

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่