แฟนๆเป็นห่วง “พลอย พลอยพรรณ” โพสต์ภาพ “น้องพูม่า” ปากบวมเป่ง

ทำแฟนๆเป็นเป็นห่วงและตกใจไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพ “น้องพูม่า” ลูกชายคนเล็กของ “พลอย” พลอยพรรณ ทวีรัตน์ และ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่พลอยได้โพสต์ลงในไอจี @purploy เพราะริมฝีปากของน้องพูม่ามีอาการบวมเป่ง

โดยพลอย ได้โพสต์ภาพดังกล่าวในขณะที่กำลังพาน้องพูม่าไปโรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าที่ปากของน้องมีอาการบวมขนาดนี้ เนื่องจากโดนแมลงกัดนั่งเอง “ระหว่างทางไปโรงพยาบาล มาเดาๆกันเล่นๆดีกว่าว่าเจ้าพม่าไปโดนตัวอะไรกัดมา… #pumacorp” ทั้งนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงไปคอมเมนต์แสงความเป็นห่วงจำนวนมาก

และล่าสุด “พลอย” ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าเจ้าตัวที่ทำน้องพูม่าปากบวมเพราะโดนยุงกัด! ซึ่งน้องมีอาการแพ้ทำให้ปากบวมเยอะได้ขนาดนี้ โดยคุณหมอก็ได้ให้ยามาทาเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าวันนี้อาการบวมน่าจะดีขึ้น “ประกาศตามล่าไอ้ยุง…!!! เจาะปากเข้าซะลึกเลย นอกจากแกจะทำลูกชั้นหน้าเป็นนกแก้วแล้ว แกยังทำชั้นเสียตังค์ 1300 ค่าหมอกับค่ายา ประกันเค้าไม่จ่ายนะ!!! ขอบคุณทุกท่านสำหรับความเป็นห่วงเป็นใยนะฮะ ขำกันได้นะเพราะแม่ก็แอบขำเหมือนกัน 555 ส่วนตอนนี้ได้ยามาทาแล้ว ไม่เกินช่วงบ่ายน่าจะยุบหมด #คืนนี้จะต้องมีนกแก้วบางตัวนอนในมุ้งแน่ๆ #ทำเอาซะตื่นเต้นกันแต่เช้าเลอ #pumacorp @pumac.d”

ขอบคุณภาพจาก IG : purploy

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่