“เฌอเบลล์” รับห่างแฟนหนุ่ม “พีท” ปัดเลิก แค่ถอยออกมาคนละก้าว

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักแสดงสาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ทำแฟนๆกรี๊ดหนักมาก ที่เจ้าตัวได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแฟนหนุ่มนอกวงการ “พีท” ศักดิเดช พูลสวัสดิ์ ทายาทธุรกิจโรงแรมดัง แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในเวลาต่อมาหนุ่ม “พีท” ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์สาว “เฌอเบลล์” กลับเช่นกัน ด้วยการโชว์ร้องเพลงแร็ปขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ

ล่าสุด “เฌอเบลล์” ได้ออกมาพูดเรื่องหัวใจ ที่เห็นว่าไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ เพราะเธอเผยว่าตอนนี้กับแฟนหนุ่มได้ถอยออกมาคนละก้าวแล้ว เพราะด้วยสถาณการณ์โควิด ด้วยงานต่างๆ มันก็เลยมีความตึงเครียดกันทั้งสองฝ่าย ก็ได้คุยกับพีทว่า “เราลองถอยมาคนละก้าวและโฟกัสงานก่อนไหม” รับเรื่องเวลาก็มีส่วนเกี่ยวข้อง บวกกับความเครียดด้วย เพราะฝ่ายชายทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งการท่องเที่ยวก็กระทบหนักเพราะโควิด และวงการบันเทิงก็กระทบ อีกทั้งต่างคนต่างมีภาระ เวลาคุยกันมันอาจจะมีความเครียด มันก็เป็นอะไรที่ซับซ้อน

ซึ่งหลังจากที่ถอยออกมาก็ดีขึ้น ทั้งนี้ก็ไม่ใช้คำว่าเลิกกันขอใช้คำว่าถอยคนละก้าว เพราะเราก็ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ส่วนเรื่องแพลนแต่งงานก็พักไปก่อนจนกว่าอะไรเข้าที่เข้าทาง แล้วเดี๋ยวค่อยกลับมาคุยเรื่องนี้กันอีกที ซึ่งในตอนนี้ก็ยังคุยกับหนุ่มพีทตามปกติ ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ในตอนนี้ก็ขอโฟกัสที่เรื่องงานก่อน

ถามถึงผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะให้เป็นเรื่องของตนและพีทที่ตัดสินใจ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าตนเปิดตัวแรง หลังจากที่ไปคุกเข่าขอฝ่ายชายแต่งงานนั้น เจ้าตัวเผยว่าจริงๆมันก็เป็นความผิดของเรา เพราะด้วยความที่เรารัก พอเรารักเราก็เต็มที่ แต่เพราะวัยนั้นเรายังเด็กอาจจะไม่ได้คิดเยอะมากไป แต่เราก็ไม่ซีเรียส เพราะเราก็เต็มที่แล้วกับทุกอย่าง พร้อมยืนยันชัดเจนว่าระหว่างเธอและพีทไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : cheri.belle pete_poolsawad

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่