“กลัฟ”แฮปปี้! ทุบสถิติ 1 นาทีบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกSold Out

ไม่ต้องทำให้แฟนด้อมต้องรอนานจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ  “กลัฟ” คณาวุฒิ  ไตรพิพัฒนพงษ์  นอกจากจะมีผลงานออกมาให้เหล่าหวานใจฯ ได้ติดตามชมตอนนี้กับซีรีส์ภาคต่อสุดปัง  “TharnTypeThe Series Season 2”   (7 Years of Love) ก็ได้มีโปรเจคบิ๊กเซอร์ไพรส์มาให้ด้อมได้วี๊ดกัน

กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของเจ้าตัว ในชื่อว่า Be My Wonderful Emoji. ที่พอได้เริ่มเปิดจองบัตรไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา  จำนวนกว่า 2,400 ใบ ไม่เกิน 1 นาที บัตร Sold Out ทุกที่ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดเป็นอย่างมาก  

นาทีนี้ต้องยอมรับว่าความโด่งดังและความฮอตของหนุ่มกลัฟ  ไม่ว่าจะโปรเจคไหนของเจ้าตัว มักจะได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อยู่เสมอ บอกได้คำเดียวว่าจุด ๆ นี้ ใครที่มีบัตรอยู่ในมือเตรียมความพร้อมร่างกายและเสียงกรี๊ดไว้ได้เลย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยโชว์สุดพิเศษของกลัฟอย่างมากมาย เรียกได้ว่าจัดใหญ่ จัดเต็ม เพื่อแฟน ๆ แน่นอน วอร์มร่างกายทุกคนให้พร้อม นับปฏิทินรอแล้วมาสนุกด้วยกันในงาน FIRST FAN CONCERT A THOUSAND STORIES OF GULF’S HAPPINESS Be My Wonderful Emoji.  วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม นี้  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่